Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh HÀNH TINH XANH- CHUYÊN MỤC KHỐI CHUYÊN SINH

HÀNH TINH XANH- CHUYÊN MỤC KHỐI CHUYÊN SINH

18/03/2019

Tựa như viên ngọc lam trôi giữa vũ trụ bao la, trái đất của chúng ta mang một màu xanh bất tận. Màu xanh của biển khơi, màu xanh của rừng thẳm hay màu xanh của cuộc sống quanh ta. Đó là màu xanh của sự sống, của hi vọng. Giữ gìn màu xanh ấy là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, mỗi cá nhân con người. Thông điệp ấy được gửi tới thầy cô và các bạn học sinh qua chương trình chuyên mục khối chuyên Sinh với tên gọi “Hành tinh xanh”.

Mở đầu chương trình là những bước nhảy sôi động, hiện đại của các chàng trai, cô gái khối Sinh.

 

Nhảy hiện đại

          Bài múa “Không gian xanh” của tập thể khối chuyên Sinh khơi dậy trong ta tình yêu thiên nhiên, tình yêu cuộc sống đối với hành tinh thân thuộc của chúng ta.

 

Ảnh 2: Múa “Không gian xanh”

          Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và tăng cường lối sống xanh, khối chuyên Sinh mang đến màn trình diễn thời trang vô cùng đặc sắc “Thời trang vì cuộc sống”. Với những chất liệu từ nilon, rác thải, vỏ lon, vải bạt ô tô... bằng sự khéo léo của mình các bạn đã tạo nên những trang phục rất đẹp mắt để mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa: Hãy chung tay bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Cùng ngắm nhìn những trang phục hết sức đẹp mắt và sáng tạo của các bạn

Ảnh 3,4,5,6,7,8

 
 
 

 
 
 
 

      Hi vọng thông qua chương trình, mỗi người trong chúng ta sẽ ý thức được sứ mệnh của mình trên hành trình sống để trái đất mãi xanh một màu hi vọng. Hãy cùng chung tay góp phần giảm thiểu rác thải, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ nguồn sống của chính chúng ta. Và hãy luôn nhớ rằng “Đất nước này là của bạn. Hãy trân trọng những kỳ quan, trân trọng nguồn tài nguyên thiên nhiên và trân trọng lịch sử như một di sản quý giá. Đừng để sự ích kỷ và tư lợi của một vài cá nhân làm hại vẻ đẹp, sự giàu có và lãng mạn của nó”.