Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Lời tri ân của đại diện học sinh thuộc đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2022 - 2023

Lời tri ân của đại diện học sinh thuộc đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2022 - 2023

10/01/2023

Sáng ngày 09/1/2023, trong buổi lễ chào cờ đầu tuần, với niềm vui hân hoan được nhận phần thưởng cho bao nỗ lực cố gắng sau những tuần học miệt mài và những bài kiểm tra cuối tuần; em Phạm Thị Như Mai, thành viên đội tuyển quốc gia môn Địa đã phát biểu, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo trong BGH nhà trường, các thầy cô lãnh đội, thầy cô giảng dạy và đặc biệt là sự đồng hành, hỗ trợ vô cùng quý giá của Qũy Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam.

Trong bài phát biểu, học sinh Phạm Thị Như Mai đã bày tỏ: 
“… Ngày hôm nay em rất vinh dự khi được đứng trên sân khấu, thay mặt cho các bạn đội tuyển HSGQG chia sẻ cảm xúc của mình khi được nhận những phần thưởng hàng tuần từ nhà trường và từ Qũy Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam.

Trong suốt thời gian học tập dưới mái trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, đặc biệt là thời gian tham gia tập huấn học sinh giỏi Quốc gia, bản thân em và các bạn học sinh trong các đội tuyển đã luôn nhận được sự quan tâm, động viên, giúp đỡ nhiệt tình, đầy tâm huyết của các thầy cô lãnh đội đội tuyển, các thầy cô giáo trực tiếp tham gia tập huấn đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia, của các thầy cô trong Ban giám hiệu và tập thể các thầy, cô giáo trong hội đồng sư phạm trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Ngoài ra, chúng em còn nhận được sự quan tâm, tạo mọi điều kiện kịp thời của Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam.

Mỗi lần nhần thưởng là một lần chúng em cảm thấy vinh dự và tự hào, đó cũng là động lực giúp chúng em phấn đấu mỗi ngày trong hành trình hoàn thiện và bứt phá bản thân. Hơn ai hết chúng em hiểu phần thưởng mà mình nhận được ngày hôm nay là sự quan tâm, động viên từ các thầy cô và từ Qũy Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam dành cho chúng em. Chúng em sẽ luôn trân trọng, biết ơn và thầm hứa với bản thân phải cố gắng nỗ lực học tập thật tốt, sử dụng phần thưởng một cách hợp lý để phục vụ cho việc học tập, có như vậy mới có thể đền đáp được sự tin yêu, tình cảm mà các thầy cô trong nhà trường và tổ chức Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam đã dành cho chúng em. 

Em biết chặng đường học tập mà chúng em đi còn vô vàn chông gai, nhưng em và các bạn tin rằng, trên hành trình thực hiện ước mơ của mình, chúng em luôn có sự yêu thương chăm lo của cha mẹ, sự đồng hành, dìu dắt của các thầy cô và của các chị CHS Lê Hồng Phong. Em và các bạn xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới, đặt đúng điểm rơi phong độ để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia…”

Thay mặt cho các bạn học sinh trong đội tuyển HSGQG, em Phạm Thị Như Mai xin được gửi lời kính chúc tới các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc Quỹ hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, luôn là điểm hẹn, là cánh tay dài ước mơ hỗ trợ cho học sinh Lê Hồng Phong vươn tới thành công…

Sau đây là hình ảnh của những học sinh đạt điểm cao nhất được nhận thưởng: