Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Sắc màu khối chuyên Nga

Sắc màu khối chuyên Nga

24/11/2019

Mỗi buổi sáng chào cờ đầu tuần luôn được học sinh trường Lê hào hứng đón đợi. Bởi lẽ không chỉ có các cuộc thi hấp dẫn như: Sắc màu tranh biện, Lăng kính khoa học mà ở đó các khối lớp còn được thể hiện tài năng qua những chuyên mục đặc sắc mang đậm dấu ấn riêng. Có thể nói chuyên mục khối chuyên Nga là một trong những chương trình được mong chờ nhất trong năm học.

Đến với chuyên mục của khối Nga, khán giả không chỉ được đắm mình trong giai điệu du dương của những bài ca đi cùng năm tháng mà còn say đắm theo những điệu nhảy vui tươi, trẻ trung của nước Nga như “Kalinka”, “Giấc mơ mùa đông”...
 Qua những điệu múa vừa uyển chuyển vừa sôi động mang tính truyền thống của xứ sở bạch dương, các em học sinh khối chuyên Nga đã thể hiện đầy đủ vẻ đẹp tâm hồn Nga: trong sáng, chân thành, vui tươi và đầy nghệ thuật.
Chuyên mục đầu tuần khối chuyên Nga đã mang tới niềm hứng khởi cho các thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên nhà trường cùng học sinh toàn trường, bước vào tuần học mới hiệu quả và hứa hẹn.
Cùng theo dõi một số hình ảnh đẹp được ghi lại được từ chuyên mục: