Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong giành huy chương Đồng tại Cuộc thi Dự án Khoa học ASEAN lần thứ 10

Thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong giành huy chương Đồng tại Cuộc thi Dự án Khoa học ASEAN lần thứ 10

14/07/2024

Trong các ngày từ 02-07/07/2024; cô giáo Đinh Thị Hồng Tươi, giáo viên tổ Vật lý-Công nghệ và em Phạm Đỗ Hà Anh, học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đã tham dự và giành huy chương Đồng tại Cuộc thi Dự án Khoa học ASEAN lần thứ 10 (ASPC 2024) tổ chức tại Thái Lan.
Dự án mang tên: Research on manufacturing modified TiO2 nanoparticles operating in the visible light region to reduce CO2 into fuel gas (Nghiên cứu chế tạo hạt nano TiO2 biến tính hoạt động trong vùng ánh sáng khả kiến ​​để khử CO2 thành khí nhiên liệu) do cô Đinh Thị Hồng Tươi hướng dẫn cùng với sự tham gia của em Phạm Đỗ Hà Anh (trường THPT chuyên Lê Hồng Phong) và Ngô Hà Cẩm Bình (HS lớp 10A3 trường THPT Nguyễn Khuyến).
Đây là cuộc thi hằng năm do Bảo tàng Khoa học Quốc gia, Bộ Giáo dục Đại học - Khoa học - Nghiên cứu và Đổi mới Thái Lan phối hợp với Hiệp hội Khoa học Thái Lan tổ chức, nhằm khuyến khích học sinh phát triển các kỹ năng thế kỷ 21 về khoa học công nghệ, giao tiếp, đổi mới và tăng cường mạng lưới thanh niên sẵn sàng tham gia Cộng đồng Kinh tế ASEAN. Cuộc thi đã trở thành một sân chơi bổ ích không chỉ giúp các em học sinh có kỹ năng nghiên cứu khoa học mà còn là cơ hội để các em giao lưu học hỏi, trao đổi văn hóa với học sinh các nước trong khu vực ASEAN.
Xin chúc mừng thành tích của cô giáo Đinh Thị Hồng Tươi và em Phạm Đỗ Hà Anh. Kết quả này là một minh chứng tiếp theo cho niềm đam mê nghiên cứu khoa học của thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và sự nỗ lực không ngừng của các em học sinh, sự hỗ trợ tận tâm của gia đình, thầy cô giáo và nhà trường. Kết quả của cuộc thi đã truyền cảm hứng, động lực để các em học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tiếp tục phấn đấu, say mê học hỏi, nghiên cứu khoa học để đóng góp cho sự phát triển của quê hương đất nước trong thời kỳ hội nhập quốc tế!
Dưới đây là một số hình ảnh của thầy trò tại cuộc thi: