Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Tiêm vaccine phòng covid-19 cho học sinh toàn trường

Tiêm vaccine phòng covid-19 cho học sinh toàn trường

08/12/2021

Triển khai kế hoạch số 130/KH-UBND ngày 10/11/2021 của UBND thành phố và Công văn số 782/ BCĐ ngày 05/12/2021 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Nam Định về việc triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh từ 12 đến 17 tuổi áp dụng với học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Nam Định, ngày 07/12/2021, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức cho học sinh toàn trường tiêm vaccine phòng Covid theo kế hoạch.

Nhận được Kế hoạch của UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho học sinh, xác định tầm quan trọng trong việc đảm bảo tư tưởng của phụ huynh và học sinh là quan trọng. Nhà trường đã tuyên truyền tới phụ huynh và học sinh các lớp để hiểu, nhận thức đúng về lợi ích của vaccine, các phản ứng sau tiêm, cách chăm sóc học sinh sau tiêm. Mỗi lớp đều có giáo viên chủ nhiệm và cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trực tiếp quản lý, tổ chức, động viên tinh thần, chăm sóc sức khoẻ cho các em.

Phụ huynh học sinh đăng kí tự nguyện tiêm vaccine phòng chống Covid-19 với giáo viên chủ nhiệm và lập danh sách báo cáo Ban chỉ đạo phòng chống Covid của thành phố. Các bộ phận trong nhà trường đã xây dựng kế hoạch và tổ chức tốt công tác chuẩn bị cho buổi tiêm. Trước khi tiêm, học sinh được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe, khám sàng lọc. Tiếp đó, các cán bộ, giáo viên sẽ kiểm tra thông tin, căn cước công dân của học sinh của trường để đối chiếu thông tin, phục vụ tích hợp dữ liệu. Nhà trường chia học sinh các lớp theo từng khung thời gian nhất định để đảm bảo giãn cách giữa học sinh các khối, các lớp. Học sinh sau khi tiêm được theo dõi sức khoẻ 30 phút, đảm bảo an toàn.

Kết thúc buổi tiêm chiều 07/12/2021, học sinh các lớp về cơ bản đã được tiêm an toàn, chưa có thông tin báo cáo bất thường của học sinh sau tiêm. /.