Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động khu nội trú

Trang chủ Hoạt động khu nội trú Học sinh nội trú Lê Hồng Phong với chương trình văn nghệ đặc sắc

Học sinh nội trú Lê Hồng Phong với chương trình văn nghệ đặc sắc

06/10/2023

Sáng ngày 02/10/2023, các em học sinh nội trú của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã biểu diễn một chương trình văn nghệ đặc sắc trong buổi sinh hoạt sáng thứ Hai đầu tuần. 
  • Hát múa “Việt Nam tôi”; 
  • Nhảy mashup "Kẽo cà kẽo kẹt” và “Lắm mối tối ngồi không";
  • Nhảy mashup "Hành trình tuổi trẻ";
  • Nhảy hiện đại “Đẩy xe bò”;
  • Nhảy “Người ơi người ở đừng về “
Mái ấm nội trú Lê Hồng Phong không chỉ hội tụ, nuôi dưỡng những học sinh trí tuệ có thành tích học tập xuất sắc mà còn có tình yêu thể thao, đam mê bóng đá; ham đọc sách, giỏi công nghệ; khéo léo tinh tế khi bày mâm cỗ Trung thu, ngũ quả ngày Tết, làm đèn lồng, gói bánh chưng… và dàn dựng các tiết mục văn nghệ vô cùng chuyên nghiệp, đặc sắc! 

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường, Ban quản lí KNT và các thầy cô giáo phụ trách phòng; các em học sinh nội trú đã cùng nhau xây dựng, kiến tạo nên một không gian sống lành mạnh, đoàn kết và ấm áp nghĩa tình. Những hoạt động giáo dục ngoại khóa bổ ích trong những tuần đầu năm học 2023-2024 là minh chứng cho phương châm giáo dục toàn diện của nhà trường, góp phần đào tạo những học sinh khỏe thể chất, sáng tâm trí, nhiều tài năng và khát vọng, sống có nghĩa tình. 

Học sinh nội trú Lê Hồng Phong hôm nay đã, đang và sẽ tiếp nối những truyền thống đẹp đẽ của học sinh nội trú Lê Hồng Phong đã học tập và trưởng thành từ chính mái ấm thân thương này. Các em hãy viết tiếp những trang sử vẻ vang với những giải Nhất, Nhì quốc gia và những tấm Huy chương Vàng, Bạc, Đồng trong các kì thi Quốc tế như chính các anh chị học sinh Nội trú đã từng nỗ lực, ghi danh vào bảng vàng thành tích của nhà trường; bởi mái ấm Nội trú Lê Hồng Phong luôn là mảnh đất lành, tốt đẹp nhất để nuôi dưỡng và nảy nở những hạt mầm tài năng như thế!