Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động khu nội trú

Trang chủ Hoạt động khu nội trú Mái nhà nội trú trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định

Mái nhà nội trú trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định

04/09/2021

Ngày 04/9/2021, Khu nội trú trường THPT chuyên Lê Hồng Phong sẽ được chào đón các tân học sinh lớp 10 vừa trúng tuyển và được xét duyệt ở Khu nội trú; cùng các bạn học sinh lớp 11,12 sau kì nghỉ hè và học online sẽ chính thức trở lại trường để chuẩn bị cho năm học mới 2021-2022.

Khu nội trú trường THPT chuyên Lê Hồng Phong là mái ấm thứ hai của những học sinh xa nhà, là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò khi được trải nghiệm trong môi trường tập thể; là nơi mà các học sinh xa gia đình luôn nhận được sự quan tâm sát sao của nhà trường, các thầy cô trong ban quản lý, phụ trách phòng, các bác bảo vệ… Bao thế hệ học sinh Lê Hồng Phong đã thực sự gắn bó và trưởng thành từ chính khu nội trú này.

Trước thềm năm học mới, Fanpage xin trân trọng gửi tới các LHPer đã, đang và sẽ ở khu nội trú một clip ảnh ghi lại dấu ấn về một chặng đường đã qua để cùng trân trọng, lưu giữ những giá trị tốt đẹp ở nơi này. Đây là những hình ảnh đã được ghi hình từ những năm học trước và khi chưa có dịch Covid-19.