Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Bình luận bóng đá vòng 5

Bình luận bóng đá vòng 5

20/10/2020

“LONG TRANH HỔ ĐẤU, ĐẤT THĂNG LONG GỌI TÊN GIÁO VIÊN LÊ HỒNG PHONG”
 
Tin tức đã về, tin tức về tới nơi rồi cả nhà ơi! Tôi, bình luận viên Trung Kiên, bằng sự nhiệt huyết yêu nghề, say bóng, đã lăn xả trên sân cỏ, để ghi lại được những thước hình quý giá của trận cầu đặc biệt này!
 
Vòng thi đấu thứ 5 của giải bóng đá LHP- League 2020 là vòng đấu có tính quyết định! Chỉ thua một trận, chức vô địch có thể vuột khỏi tầm tay. Vì thế, đây là vòng đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính khiến các đội đều muốn giành điểm số cao nhất.
 
Có một màn so tài nảy lửa giữa hai đội bóng xếp ở vị trí thứ nhất và vị trí thứ hai sau vòng thi đấu thứ 4, đó là đội FC Giáo viên và đội FC 13-16. Cuộc chiến giữa hai đội bóng này là sự đối đầu giữa những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của đội FC Giáo viên và sức trẻ vô hạn của đội FC 13-16. Khác biệt đến từ “Tâm lý”, tôi liên tục thấy các thầy cười. Nụ cười của các thầy khiến cho trái tim của người hâm mộ vừa như tan chảy, vừa như nhảy khỏi lồng ngực mất! Có lẽ các thầy không bận tâm đến thắng thua, mà thấy hạnh phúc khi gặp lại học trò và mong cho các con khi trở lại thăm trường đều bình an và khỏe mạnh!
 
Ngôi sao sáng nhất của trận đấu này là tiền đạo Hà Trung (Tiến sĩ Toán học). Từ đường chuyền theo quỹ đạo hình elip của đồng đội, thầy Hà Trung đã vẽ một đường cong Parabol bằng chân, bóng găm thẳng đến khung thành đội bạn với tốc độ của ánh sáng, đưa FC Giáo viên chạm tay tới Cúp vàng.
 
Vâng, chỉ còn một vòng đấu duy nhất diễn ra vào thứ 7 (ngày 24 tháng 10 năm 2020) là Giải bóng đá LHP - League 2020 sẽ tìm được chủ nhân của chiếc Cúp vàng. Chúng ta hãy cùng chờ đón và cổ vũ cho tất cả các cầu thủ. Hãy đến sân ĐH Sư Phạm - Hà Nôi để cùng thưởng thức một đêm Gala trao giải đầy sôi động, rực rỡ và tràn đầy niềm vui nhé.
 
Cúp vàng chiến thắng chỉ chạm tay một đội bóng duy nhất nhưng tình yêu bóng đá và hào khí Lê Hồng Phong, Nam Định sẽ lan tỏa, cháy sáng trong trái tim của LHPers.

















- Trung Kiên -