Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Dẫn lối những trang đầu

Dẫn lối những trang đầu

13/08/2020

Khi những trang thơm của cuốn kỷ yếu được lật giở là bạn bước vào thế giới của vô vàn những điều mới mẻ. Đó là những câu chuyện, những gương mặt tâm hồn trong quá khứ và hiện tại mà lay động trái tim bao thế hệ, thôi thúc ta cất bước tới tương lai. Để dẫn nhịp cho cảm xúc dạt dào ấy, những trang thơm mở đầu cuốn sách vàng là tiếng nói thiêng liêng của ngôi trường trăm tuổi về SỨ MỆNH - TẦM NHÌN - GIÁ TRỊ CỐT LÕI.

  • Sứ mệnh: Đào tạo nhân tài tương lai cho đất nước
  • Tầm nhìn: Xây dựng trường chuyên vươn tầm khu vực; hội nhập quốc tế
  • Giá trị cốt lõi: Trí tuệ, nhân văn, trách nhiệm, sáng tạo, tự tôn

Ảnh trang SỨ MỆNH - TẦM NHÌN - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 
“Tự hào về những giá trị cốt lõi được tạo dựng và tiếp nối, nhiệt huyết với những sứ mệnh đã và đang được thực hiện, vững tin vào tầm nhìn dẫn đường cho những hành trình đã và sẽ đi, thầy trò nhà trường đang nỗ lực không ngừng để biến những trầm tích thành kì tích, giành thêm những vòng nguyệt quế vinh quang”. 100 năm của Trường Thành Chung xưa- THPT chuyên Lê Hồng Phong nay là hành trình đến hiện tại từ truyền thống. Mong muốn tri ân những giá trị 100 năm để từ đó tạo ra các giá trị mới mẻ cho trang sử mới của ngôi trường Lê Hồng Phong hôm nay được gửi gắm trong bài viết “NGÔI TRƯỜNG MỘT TRĂM TUỔI: CHẶNG ĐƯỜNG ĐẾN HIỆN ĐẠI TỪ TRUYỀN THỐNG” của TS. Phạm Thị Huệ - Hiệu trưởng nhà trường. Kế thừa truyền thống vẻ vang, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, đi đầu trong đổi mới phương pháp giảng dạy, học tập và kiểm tra, đánh giá, góp phần bồi dưỡng nhân tài và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho quê hương, đất nước. Những huân chương, huy chương, bằng khen, giấy khen của các cấp lãnh đạo giành cho nhà trường và các thầy cô giáo và các em học sinh đã khẳng định tầm vóc và thương hiệu của ngôi trường trăm tuổi.
 
Hình ảnh trong kỷ yếu Ngôi trường một trăm tuổi: chặng đường đến hiện đại từ truyền thống
 
Khép lại một trăm năm huy hoàng, như cánh buồm căng gió, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong hôm nay tự hào và tự tin với bề dày kinh nghiệm, truyền thống vẻ vang kế thừa từ các thế hệ đi trước, vượt sóng gió, vững tiến đến tương lai bằng trí tuệ và đam mê, tự trọng và trách nhiệm, học hỏi và đổi mới. Chào chặng đường xán lạn đang mở ra với cảm nhận mới, hi vọng mới, kế hoạch mới, cam kết mới, hiệu quả mới!

- Nhóm truyền thông kỷ yếu -