Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Đường đẫn đến khung thành của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Đường đẫn đến khung thành của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

20/10/2020

Xin chào cả nhà, đến hẹn lại lên, bình luận viên Trung Kiên lại mang đến cho các bạn những tin tức mới nhất từ góc nhìn riêng về giải bóng LHP - LEAGUE 2020.

Trải qua 2/3 chặng đường, tất cả những đội bóng mạnh đã dần lộ diện. Đội bóng FC Giáo viên, đang dẫn đầu với bốn trận toàn thắng
 
Xếp ngay sau đội FC Giáo viên là FC03-06 và FC13-16 với ba trận toàn thắng. Bảng xếp hạng chênh lệch điểm không quá lớn, thể hiện sự kịch tính trong từng trận đấu, và sự hồi hộp đến từ phía khán giả. Tất cả các cầu thủ đang có một phong độ và sự quyết tâm cao nhất trước những vòng đấu quyết định sắp tới.
 
Đường dẫn đến khung thành của trường Lê Hồng Phong thật không hề giản đơn! Giá như bảng xếp hạng có thêm chỉ số về cảm xúc, tôi muốn thấy được những nỗ lực, khát khao của từng cầu thủ, và hạnh phúc của họ khi ghi được bàn thắng. Cảm xúc ấy thật tuyệt vời, mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Nhưng có lẽ, tôi sẽ giúp các bạn tìm ra một điểm chung trong xúc cảm ấy, đó là “Sự đam mê”.
 
Isaac Newton, nhà Vật lý, nhà Toán học người Anh, một trong những nhà khoa học có ảnh hưởng nhất mọi thời đại đã từng nói rằng: “Tôi không biết thế giới nhìn tôi như thế nào, nhưng tôi cảm thấy mình giống như một đứa trẻ đang vui đùa trên bờ biển, đôi lúc nhặt được vỏ sò đẹp hơn bình thường, trong khi cả đại dương chân lý vẫn chưa được khám phá, đang ở trước mắt tôi”.
 
Phải chăng, vỏ sò đẹp đẽ đó - đối với mỗi giáo viên và học sinh Lê Hồng Phong là khi họ đưa được bóng đến đích bằng đam mê của mình. Họ đã, đang và sẽ kiến tạo ra những bàn thắng tuyệt đẹp bằng đôi chân, tình đồng đội, bằng cả trái tim, khối óc - không chỉ trên sân cỏ mà cả trên những đấu trường trí tuệ khác!
 
Tôi cũng ước mình là một cậu học sinh của trường Lê Hồng Phong, được trò chuyện vô tư với những thầy cô yêu thương của mình. Phải chăng, “lực hấp dẫn” trong bóng đá sẽ khiến cho thầy trò chúng ta xích lại gần nhau, cùng nhau hướng tới ngày ấy – ngày mà mái trường thân yêu sẽ kỉ niệm 100 năm thành lập và 60 năm mang tên tổng Bí thư Lê Hồng Phong!













- Trung Kiên -