Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Gặp gỡ BGH và hội CHS: Đồng hành tổ chức đêm gala 100 năm

Gặp gỡ BGH và hội CHS: Đồng hành tổ chức đêm gala 100 năm

06/10/2020

Sáng 04/10/2020, tại trụ sở tập đoàn Taseco, Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định đã có buổi gặp gỡ với các cựu học sinh nhà trường. Buổi gặp gỡ có sự tham gia của anh Vũ Đức Toàn, anh Trương Minh Côn, đại diện Ban liên lạc Cựu học sinh Lê Hồng Phong phía Bắc và chị Trương Tố Nga, đại diện ban liên lạc Cựu học sinh Lê Hồng Phong khu vực phía Nam.


Tại đây, cô Phạm Thị Huệ, hiệu trưởng nhà trường đã đề nghị Hội cựu học sinh đồng hành, hỗ trợ trường tổ chức đêm gala kỷ niệm 100 năm thành lập trường và 60 năm trường mang tên cố TBT Lê Hồng Phong. Anh Vũ Đức Toàn thay mặt các cựu học sinh đã nhận lời đồng hành cùng nhà trường.

Chương trình đêm gala được bạn Lê Hoàng Linh, biên tập viên VTV, CHS khoá 01-04 chuẩn bị kịch bản công phu, kỹ lưỡng để xứng tầm với sự kiện của ngôi trường có bề dày lịch sử 100 năm. Đêm gala sẽ là một chương trình nghệ thuật, tái hiện những khoảnh khắc lịch sử, khơi gợi niềm tự hào về truyền thống của mái trường 100 năm tuổi, nhắc nhớ những kỷ niệm thời đi học của lớp lớp các thế hệ học sinh đã từng học tập dưới mái trường Lê Hồng Phong. Đêm gala sẽ được xây dựng trang trọng, ý nghĩa và ấm áp với tinh thần xuyên suốt: VUI - XÚC ĐỘNG - TỰ HÀO.

 
 

Thay mặt Diễn đàn kinh doanh CHS Lê Hồng Phong, anh Phạm Ngọc Thanh, chủ tịch tập đoàn Taseco đã cam kết sẽ cùng các thành viên của Diễn đàn đồng hành và hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động kỷ niệm 100 năm nói chung và đêm gala nói riêng để hoạt động kỷ niệm diễn ra một cách trang trọng, hoành tráng trong điều kiện cho phép.

Cô Phạm Thị Huệ gửi lời cảm ơn cộng đồng cựu học sinh đã đồng hành với các hoạt động của nhà trường trong suốt thời gian vừa qua và tin tưởng với sự đồng hành đó chúng ta sẽ có một đêm gala và lễ kỷ niệm thành công và nhiều ý nghĩa.

 





 
- Nguồn: CHS LHP -
Website: 
https://www.100namchuyenlehongphong.com/