Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Lời phát biểu khai mạc Tọa đàm "Lê Hồng Phong, Điểm tựa và Khát vọng" của Tiến sĩ Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

Lời phát biểu khai mạc Tọa đàm "Lê Hồng Phong, Điểm tựa và Khát vọng" của Tiến sĩ Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

09/11/2020

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!
Thưa các thầy giáo, cô giáo, các vị phụ huynh học sinh!
Các em học sinh thân mến!
Lời đầu tiên, tôi xin gửi tới các quý vị, toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào mừng nồng nhiệt! Chúc buổi Tọa đàm thân mật hôm nay thành công rực rỡ!
Hôm nay là một buổi tối đặc biệt, là Ngày trở về của những học sinh LHP ưu tú nhân dịp Kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 100 năm thành lập, 60 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong; Họ sẽ kể cho chúng ta nghe những câu chuyện khi còn học tập tại ngôi trường này và trong qúa trình lập nghiệp, thành danh.
Những câu chuyện ấy sẽ kết nối chúng ta trong niềm tự hào kiêu hãnh vì mình là giáo viên, học sinh trường THPT chuyên LHP NĐ. Niềm tự hào đó sẽ là động lực cho mỗi chúng ta tiếp tục rèn luyện, sống đẹp hơn, có ý nghĩa.
Buổi toạ đàm hôm nay sẽ là cây cầu nối các thế hệ GV, HS LHP ở muôn phương cùng hướng về tri ân mái trường này, nơi mỗi người đã, đang và sẽ tìm thấy những điểm tựa vững chắc, khát vọng cao đẹp; cũng là khởi đầu cho những dự định, kế hoạch học tập rèn luyện để phát triển toàn diện tự tin hội nhập cho LHP hôm nay và mai sau; cho quê hương đất nước văn minh, thịnh vượng.
Trong đêm gala Toạ đàm hôm nay nhà trường xin trân trọng cảm ơn các cựu giáo viên, cựu học sinh, các bậc phụ huynh học sinh đã đồng hành với thầy trò chúng tôi từ tài chính đến xây dựng ý tưởng, kịch bản, tổ chức chương trình.
Tôi trân trọng tuyên bố KHAI MẠC TỌA ĐÀM 3 “LÊ HỒNG PHONG - ĐIỂM TỰA VÀ KHÁT VỌNG”.
Chúc các Quý vị đại biểu sức khoẻ, hạnh phúc; chúc các em học sinh có thêm mơ ước và niềm tin; chúc buổi TỌA ĐÀM thành công rực rỡ!
Trân trọng cảm ơn!