Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Mở kỷ yếu, tìm ký ức - Chuyến tàu số 12

Mở kỷ yếu, tìm ký ức - Chuyến tàu số 12

28/10/2020

“Từ hôm nay ngôi trường này là của các em, thầy cô là của các em…”- câu nói đầy ân tình của thầy vang lên trong buổi tựu trường cũng là lời xác định vị thế, vai trò quan trọng của thế hệ học sinh thời hội nhập - thế hệ các khóa 2013-2016; 2014-2017; 2015-2018; 2016-2019; 2017-2020.

THẾ HỆ HỌC SINH CỦA THỜI HỘI NHẬP


Lớp chuyên Toán, chuyên Anh, chuyên Lý khóa 2013 -2016

Trẻ trung và năng động, nhiệt huyết và say mê, đoàn kết và yêu thương… các khóa học sinh đã có những ngày tháng tươi đẹp nhất tại mái trường này. Các em đã để lại một dấu ấn đặc biệt quan trọng đánh dấu bước “chuyển mình” của ngôi trường trăm tuổi. Đó là các khóa học sinh được tận mắt chứng kiến ngôi trường thay đổi diện mạo cả về “ngoại hình” lẫn tri thức: khu nhà quen thuộc, cổ kính được thay áo mới, những phòng học chức năng khang trang, bề thế…những khóa học sinh năng động, sáng tạo trong các hoạt động phong trào như mô hình STEM, ngày hội các câu lạc bộ... hướng tới hội nhập toàn cầu. Không chỉ thế, phát huy truyền thống học tập lâu đời, chính các chủ nhân thế hệ 10X đã nâng chất lượng giải quốc gia, làm đổi màu những tấm huy chương quốc tế, góp phần khẳng định vị thế, đưa tên tuổi ngôi trường trăm tuổi vươn tầm quốc tế.
“Ôi nỗi nhớ có bao giờ nhớ thế
Bạn có nhớ trường, nhớ lớp, nhớ tên tôi”
                                                                                                  (Hoàng Nhuận Cầm)




Các lớp học khóa 2016 -2019



Khóa học sinh 2017 - 2020 

 
          Kỷ niệm 100 năm thành lập trường, 60 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong không chỉ là sự kiện có ý nghĩa quan trọng với ngôi trường giàu truyền thống mà còn là cơ hội để các khóa học sinh thuộc thế hệ 10X- những mảnh ghép của một bức tranh hoàn hảo trở về hội ngộ và gắn bó để cảm nhận sâu sắc hơn ở một miền kí ức nào đó, vẫn có một khoảng trời thanh xuân trong sáng, tươi đẹp nhất!
          Bạn đọc hãy chờ đợi và lắng nghe những điều họ muốn nói…
-Lan Phương-