Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Người bình luận chương trình

Người bình luận chương trình

04/11/2020

ĐẾN VỚI TỌA ĐÀM 3: "LÊ HỒNG PHONG, ĐIỂM TỰA VÀ KHÁT VỌNG" 

NGƯỜI BÌNH LUẬN CHƯƠNG TRÌNH
PGS.TS NGUYỄN THỊ HỒNG VÂN

Trong mỗi chương trình tọa đàm trực tiếp hoặc trên sóng truyền hình chúng ta thường thấy có các diễn giả, người dẫn chương trình và “người bình luận chương trình”. Hẳn rằng bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nghe đến cụm từ này. Họ là ai? Họ sẽ đảm nhiệm vai trò nào trong chương trình?  Đến với Tọa đàm 3, “Lê Hồng Phong, Điểm tựa và Khát vọng”, bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi đã nêu.
 

Đến với buổi tọa đàm này, bên cạnh các diễn giả và những người dẫn chương trình tài năng chúng ta sẽ được gặp PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Vân, chuyên gia Giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, cựu học sinh khóa 1979 – 1982, nguyên giáo viên tổ Ngữ văn, cô sẽ giữ vai trò là “người bình luận chương trình”. Đã đi qua những năm tháng tuổi hoa dưới mái trường này, từng trở về trường gắn bó với sự nghiệp ươm trồng những hiền tài cho quê hương đất nước, và hiện tại trong cương vị là một chuyên gia Giáo dục, PGS. TS Nguyễn Thị Hồng Vân thực sự đã có những điểm tựa, và đã trở thành một điểm tựa của mái trường Lê Hồng Phong yêu dấu cho những khát khao được bay lên. Người bình luận ấy sẽ đứng trong mạch nguồn truyền thống để chia sẻ cùng các câu chuyện của diễn giả, để lan tỏa tinh thần kết nối và những khát vọng của các thế hệ học sinh Lê Hồng Phong cho đến mai sau.

Những tương tác trực tiếp từ người bình luận, khách mời, diễn giả, người dẫn chương trình và khán giả sẽ đưa chúng ta đến với nhiều bất ngờ, hấp dẫn, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người, đặc biệt là học sinh đương thời trong hành trình chinh phục các đỉnh cao mới.

Đón chào quý vị đến với Tọa đàm 3 được tổ chức tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định vào 19h00 ngày 7/11/2020.
- Ban Truyền thông Tọa đàm -