Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Truyền thông trước Tọa đàm 3: Lê Hồng Phong, Điểm tựa và Khát vọng

Truyền thông trước Tọa đàm 3: Lê Hồng Phong, Điểm tựa và Khát vọng

04/11/2020

Một kịch bản ấn tượng lần đầu tiên được ra mắt tại trường Lê Hồng Phong!
Những người làm chương trình đặc biệt cùng chung một điểm tựa, chung những khát khao!
Thiết kế sân khấu quy mô, không gian sự kiện hoành tráng!
Tọa đàm 3 hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn, bất ngờ!

Đi đến chặng cuối của chuỗi Toạ đàm hướng tới lễ kỉ niệm 100 năm thành lập, 60 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, Toạ đàm 3 với chủ đề “Lê Hồng Phong, Điểm tựa và Khát vọng” sẽ mang đến cho chúng ta những câu chuyện đầy cảm hứng từ các diễn giả là cựu học sinh trường Lê Hồng Phong, Nam Định. Với điểm tựa từ một trăm năm lịch sử huy hoàng của truyền thống dạy giỏi, học giỏi, học sinh Lê Hồng Phong đã tự tin vươn mình ra biển lớn, mang theo lòng tự tôn cùng khát vọng được khẳng định của những người con đất học Thiên Trường. Chỉ ngày mai thôi, họ sẽ trở về đây, cùng nhau kết nối, tiếp cho nhau sức mạnh, thắp lên niềm tin, nâng cánh những ước mơ để cùng dựng xây ngôi trường, làm đẹp giàu cho quê hương, đất nước.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của các diễn giả:
► Đỗ Mạnh Cầm, cựu học sinh chuyên Hóa khóa 2013-2016, hiện là sinh viên năm thứ 5, Khoa Y học cổ truyền, Đại học Y Hà Nội.
► Nguyễn Anh Hoa, cựu học sinh chuyên Toán khoá 1995-1998, hiện là Giám đốc Công ty Giải pháp Công nghệ EZ Solution.
► Lưu Minh Phương, cựu học sinh chuyên Văn khóa 1980-1983, , hiện là Tổng Giám đốc công ty Cổ phần đóng tàu và Dịch vụ Dầu khí, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
► Cùng những người dẫn chương trình: Trần Hương Linh, CHS chuyên Văn khóa 1989-1992 và Lê Hoàng Linh, CHS chuyên Anh khóa 2005-2008.
► Đặc biệt có sự góp mặt của người bình luận chương trình đó là PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Vân, chuyên gia Giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, cựu học sinh khóa 1979-1982, nguyên giáo viên tổ Ngữ văn, và nhiều khách mời là Cựu học sinh Lê Hồng Phong thành đạt trên nhiều lĩnh vực sẽ trở về tham dự và tương tác trong Tọa đàm.

Đón chào quý vị đến với Tọa đàm 3 được tổ chức trực tiếp tại sân trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định vào lúc 19h00 ngày 7/11/2020.
- Ban Truyền thông Tọa đàm -