Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Từ những điểm tựa

Từ những điểm tựa

02/11/2020

Câu chuyện Đỗ Mạnh Cầm chia sẻ trong Tọa đàm 3 sắp tới hứa hẹn nhiều bất ngờ, hấp dẫn, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người, đặc biệt là học sinh đương thời trong hành trình theo đuổi khát vọng.

ĐẾN VỚI TỌA ĐÀM 3: "LÊ HỒNG PHONG, ĐIỂM TỰA VÀ KHÁT VỌNG" 

DIỄN GIẢ ĐỖ MẠNH CẦM

Trường THPT Lê Hồng Phong, Nam Định - mái nhà chung của bao thế hệ học sinh đã vừa tròn 100 năm tuổi. Một thế kỷ với những thăng trầm của lịch sử. Một thế kỷ của những thế hệ đã học tập, rèn luyện và trưởng thành từ đây, họ là những “cánh chim”, “ngọn lửa” tỏa đi khắp nơi để khẳng định mình, góp phần xây dựng “đất nước chúng ta to đẹp hơn, đàng hoàng hơn” như mong đợi của Bác Hồ kính yêu. Với điểm tựa từ truyền thống dạy giỏi và học giỏi, từ những người thầy người cô tâm huyết, từ những giá trị được lịch sử đắp bồi, khát vọng của những cô cậu học trò không ngừng được thắp lên, được hiện thực hóa và thăng hoa trong những thành quả ngọt ngào.

Từ một cậu học trò nhút nhát, ấp ủ ước mơ được khoác lên mình bộ đồng phục học sinh Lê Hồng Phong, người học trò bé nhỏ ấy đã bền bỉ cố gắng, vượt qua kỳ tuyển chọn khắt khe để trở thành học sinh Lê Hồng Phong. Phát huy những cơ hội thầy cô đã trao tặng, cậu học trò ấy đã vượt lên chính mình tạo nên những điều tưởng chừng bản thân không bao giờ có thể: người dẫn chương trình ấn tượng, bí thư Đoàn năng nổ, học sinh giỏi xuất sắc môn Hóa học…
Người học trò nhỏ bé làm nên những điều kỳ diệu đó chính là  Đỗ Mạnh Cầm cựu học sinh chuyên Hóa khóa 2013-2016, học sinh đầu tiên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi còn học phổ thông, hiện là sinh viên năm thứ 5, Khoa Y học cổ truyền, Đại học Y Hà Nội.

Câu chuyện Đỗ Mạnh Cầm chia sẻ trong Tọa đàm 3 sắp tới hứa hẹn nhiều bất ngờ, hấp dẫn, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người, đặc biệt là học sinh đương thời trong hành trình theo đuổi khát vọng.

Đón chào quý vị đến với Tọa đàm 3 được tổ chức tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định vào 19h00 ngày 7/11/2020 để cùng theo dõi.
- Trần Công Hưng -