Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Thư viện Video

Trang chủ Thư viện Video [Bản tin số 8]: SỨC TRẺ THÁNG 3

[Bản tin số 8]: SỨC TRẺ THÁNG 3

22/03/2022

Tháng Ba về, Đoàn bừng lên sức trẻ
Trọn niềm tin bao khát vọng vươn mình…
Tiếp nối thành công của Bản tin tháng 2 Lê Hồng Phong News với các thông tin liên quan đến giáo dục, văn hóa – xã hội, các hoạt động chuyên môn, ngoại khóa của thầy và trò nhà trường; Bản tin số 8 với chủ đề “Sức trẻ tháng 3” chính thức được phát sóng vào 20h ngày 20/3/2022.
Nội dung Bản tin số 8 là chuỗi những sự kiện:
  • Học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong sẵn sàng cho các kì thi học sinh giỏi các cấp;
  • Học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tham dự Chung kết cấp tỉnh, thành phố cuộc thi Tự hào Việt Nam lần thứ IV năm học 2021 – 2022;
  • Ngọn lửa nhiệt huyết của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong qua các thế hệ thủ lĩnh Đoàn.
Bản tin số 8 được các thầy cô trong BCH Đoàn trường hoàn thành trong ngày tháng Ba thật đặc biệt! Đất trời tháng Ba bừng lên sức sống mới với bao mùa hoa rực rỡ, búp bàng với chồi non đã cựa mình sinh sôi trong khoảnh khắc giao mùa chào nắng hạ. Tuổi trẻ Lhpers cũng đã nỗ lực hết mình cho một mùa thi HSG cấp Quốc gia THPT 2022 và kì thi HSG cấp Tỉnh, tất cả như cùng thắp lên hi vọng về một mùa quả ngọt! Các thầy cô giáo miệt mài tham gia tập huấn các đội tuyển và không ngừng nghiên cứu Sách giáo khoa mới theo chương trình GDPT 2018…

Dù khó khăn chưa vợi bớt do dịch bệnh Covid mỗi ngày càng phức tạp, dù công tác chuyên môn chưa một ngày ngơi nghỉ nhưng ngọn lửa nhiệt huyết, sáng tạo của các thầy cô vẫn bền bỉ rực cháy! Cùng với các chương trình của Đoàn trong tháng Thanh niên, các thầy cô trong BCH Đoàn trường đã hoàn thành vai trò là MC, quay phim, dựng hình,... để Bản tin được phát sóng đúng lịch như một lời tri ân đến các cán bộ Đoàn và chào mừng 91 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2021).

Kính mời các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh cùng đón xem Bản tin số 8 trên Fanpage và Youtube của nhà trường, đồng thời chia sẻ cảm xúc và những ý kiến đóng góp để chuyên mục Bản tin ngày càng được hoàn thiện hơn.