Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Thư viện Video

Trang chủ Thư viện Video [Bản tin số 9] - MÙA QUẢ NGỌT

[Bản tin số 9] - MÙA QUẢ NGỌT

02/05/2022

Tháng Tư về với bao mùa quả ngọt
Bản tin trường rộn rã một mùa vui…
Tiếp nối thành công của bản tin tháng 3 với chuyên mục Lê Hồng Phong News cung cấp các thông tin liên quan đến giáo dục, văn hóa – xã hội, các hoạt động chuyên môn, ngoại khóa của thầy và trò nhà trường, bản tin tháng 4 với chủ đề “Mùa quả ngọt” sẽ chính thức được phát sóng vào 20h ngày 20/04/2022.

Bản tin là chuỗi những sự kiện:
  • Kết quả Kỳ thi chọn HSGQG, chọn HSG cấp tỉnh THPT &GDTX năm học 2021 - 2022;
  • Nhà trường chuẩn bị triển khai chương trình GDPT 2018;
  • Toạ đàm giáo dục và tư vấn hướng nghiệp số 3 “Học kinh tế có phải để trở thành doanh nhân?”;
  • Văn hoá đọc được hình thành và phát triển như thế nào dưới mái trường trăm năm tuổi
Bản tin số 9 được các thầy cô tổ Hoá hoàn thành trong ngày tháng thật nhiều ý nghĩa! Đó là những ngày tháng Tư khi đất trời chớm hạ, thầy trò nhà trường liên tiếp đón nhận tin vui từ kết quả các cuộc thi, kỳ thi - cấp tỉnh và quốc gia; cùng không khí tưng bừng chào mừng 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; và 136 năm Ngày Quốc tế Lao động 1-5. Lần đầu tiên, những bàn tay, khối óc vốn chỉ quen với những phương trình hoá học, phòng thí nghiệm… đã bắt tay vào công việc truyền hình: từ dựng vỏ bản tin, biên tập, tìm tư liệu đến đạo diễn, MC, quay phim, lồng tiếng, dựng hình... Vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa thực hiện đúng kế hoạch chuyên môn, các thầy cô tổ Hoá đã chạy đua với thời gian để Bản tin được hoàn thành và phát sóng đúng lịch như một lời ước hẹn. Thách thức, khó khăn nhưng không làm giảm đi tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của các thầy cô.
 
Trân trọng kính mời các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh cùng đón xem Bản tin số 9 trên Fanpage và Youtube của nhà trường, đồng thời chia sẻ cảm xúc và những ý kiến đóng góp để chuyên mục Bản tin ngày càng được hoàn thiện hơn.