Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Bước đầu tiến tới hiện thực hóa dự án dạy học trực tuyến

Bước đầu tiến tới hiện thực hóa dự án dạy học trực tuyến

20/11/2020

Sáng ngày 19/11/2020, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đã chính thức nhận bàn giao Phòng học thông minh (Multimedia Room) do Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ LHP (Công ty LHP) là đơn vị tài trợ chính. Gói tài trợ này đã bước đầu hiện thực hóa dự án dạy học trực tuyến (LHP E-Learning) của ngôi trường trăm tuổi mà giàu sức thanh xuân.

Phòng học thông minh được trang bị với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ học tập như phòng cách âm, bảng thông minh, máy vi tính, hệ thống âm thanh, thiết bị quay dựng hình ảnh… Đây không chỉ là nơi hỗ trợ việc giảng dạy tăng cường tương tác đa chiều giữa giáo viên và học sinh, học sinh với học sinh qua việc dạy nhóm, học nhóm, thảo luận nhóm mà còn giúp nâng cao hiệu quả các hoạt động ngoại khóa giữa các câu lạc bộ, các lớp, khối thông qua các phần mềm quản lý học tập… Đây là món quà tri ân và kết nối của các thế hệ cựu học sinh trường Lê Hồng Phong với thầy cô và mái trường - nơi đã nuôi dưỡng và ươm mầm những tài năng cho đất nước, quê hương.
 
TS. Phạm Thị Huệ - Hiệu trưởng thay mặt nhà trường nhận bàn giao từ ông Đinh Quang Bão - Giám đốc Công ty cổ phần giải pháp Công nghệ LHP.

 
Cũng trong buổi lễ, Công ty Cổ phần Hachium là đối tác chiến lược của Công ty LHP đã tài trợ gói ứng dụng nền tảng công nghệ (web, app mobile…) cho nhà trường. Các nền tảng công nghệ này sẽ được sử dụng cho dự án LHP E-learning.
 

TS. Phạm Thị Huệ - Hiệu trưởng nhà trường nhận quà tặng của Công ty Đỗ Hữu Thuận - Giám đốc Kinh doanh Công ty Hachium
 
TS. Phạm Thị Huệ - Hiệu trưởng thay mặt tập thể giáo viên và học sinh nhà trường bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị tài trợ, các cựu học sinh. Đồng thời, cô cũng khẳng định rằng: Với món quà ý nghĩa này, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong sẽ là một trong những trường THPT đầu tiên trong tỉnh Nam Định xây dựng phòng học thông minh để phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy của thầy cô và nghiên cứu, học tập của học trò. Hi vọng, trong tương lai không xa, nhà trường sẽ có môi trường học tập hiện đại sánh ngang tầm khu vực và quốc tế.
 

TS. Phạm Thị Huệ -Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ bàn giao phòng học thông minh.
 
Chúng ta cùng chờ đón những sản phẩm đầu tiên của dự án dạy học trực tuyến trong thời gian gần nhất.
- Nguyễn Hồng -