Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường CA VANG KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

CA VANG KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

09/10/2017

Để chào mừng thành công của Đại hội chi Đoàn giáo viên nhiệm kì 2017-2018, chi Đoàn giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã thực hiện chuyên mục đầu tuần với tên gọi “Khát vọng tuổi trẻ”.

Tuổi trẻ được xem là tuổi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người - mang trong mình bầu nhiệt huyết, lý tưởng sống, chất lửa hăng say, mong muốn được sống, yêu thương và cống hiến. Tuổi trẻ là tuổi của những ước mơ, hoài bão và khát vọng vươn tới những giá trị đích thực của cuộc sống, cũng là khoảng thời gian để cống hiến sức trẻ, trí tuệ, xung kích đi đầu với lý tưởng cao đẹp “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

Bằng những lời ca, tiếng hát, tập thể chi Đoàn giáo viên đã mang tới một chương trình văn nghệ ấn tượng, bộc lộ niềm say mê, khát vọng của những người trẻ tuổi, trẻ lòng hoà cùng tình yêu đất nước. Khi “Giai điệu Tổ quốc” vang lên với sự thể hiện của tốp ca nam nữ cùng phần múa minh hoạ của học sinh lớp 11 chuyên Sử, khán giả dường như đã được đắm mình trong những ca từ sâu lắng mà chạm tới góc sâu khuất của tâm hồn. Ca khúc “Tàu anh qua núi” với sự thể hiện của cô giáo Hương Mơ và cô giáo Hồng Quyên lại mang tới giai điệu nhịp nhàng như nhịp lăn bánh của con tàu, thể hiện khát khao vươn xa, vươn cao. Những thầy cô giáo trẻ của tổ ngoại ngữ có phần trình diễn tươi vui, rộn ràng cùng ca khúc “Ôi cuộc sống mến thương”. Tiết mục nhảy dân vũ trên nền nhạc bài hát “Xinh tươi Việt Nam” của tập thể Đoàn viên chi Đoàn giáo viên đã khép lại chương trình văn nghệ với những bước nhảy trẻ trung, sôi động như một lời nhắn gửi đầy nhiệt tình, nhiệt hứng, mãi ca vang khát vọng tuổi trẻ.

Cùng theo dõi một số hình ảnh đẹp được ghi lại từ chuyên mục:

 

Cặp đôi MC Duyên – Dương thật ấn tượng

 

 Màu áo hay màu nhiệt huyết tuổi trẻ

-Bảo Anh-