Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Chào Xuân Quý Mão 2023

Chào Xuân Quý Mão 2023

31/01/2023

Nếu có một gia vị làm cho cuộc sống thêm ngọt ngào, đó chính là tình yêu. Nếu có một khoảng thời gian con người nguyện sống hết mình không hối tiếc, đó chính là tuổi trẻ. Và khi có những khoảnh khắc ta được sống trọn trong tình yêu và tuổi trẻ, phải chăng đó chính là mùa xuân - mùa của sự sống, của niềm tin, hi vọng và sự đổi thay. Xuân sang khiến lòng ta tràn ngập niềm vui sướng trong sự thanh bình, chợt lặng lại bồi hồi trước cảnh sắc tuyệt diệu của mùa Xuân. 

Hòa trong không khí vui tươi, náo nức, hân hoan của cả nước đón chào năm mới, sáng ngày 30/1/2023, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định tổ chức chương trình “Chào xuân Quý Mão 2023” nhằm mở ra một hành trình, một chặng đường mới tràn ngập niềm tin về những thắng lợi mới của thầy và trò nhà trường.

Đến dự buổi gặp mặt đầu xuân, có sự hiện diện bác Nguyễn Văn Vương, đại diện Hội CMHS nhà trường. Về phía nhà trường, có Tiến sĩ Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các thầy cô trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường và hơn 1600 học sinh đã có mặt đông đủ.

Mở đầu chương trình, Tiến sĩ Phạm Thị Huệ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào xuân Quý Mão 2023. Đồng chí Hiệu trưởng đã thay mặt Ban Giám hiệu gửi tới các cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh; các bậc cha mẹ học sinh của nhà trường lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Trong lời phát biểu, Tiến sĩ Phạm Thị Huệ đã bày tỏ niềm hi vọng vào sức trẻ Lê Hồng Phong sẽ tiếp tục ghi vào trang sử vàng trăm năm những dấu son đáng nhớ, góp phần đưa ngôi trường trên mảnh đất các vua Trần vươn tầm khu vực, hội nhập thế giới. Đồng thời trong lời phát biểu, Hiệu trưởng cũng thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng của thầy trò nhà trường sẵn sàng vượt mọi thử thách để thi đua dạy tốt học tốt, thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Cũng trong buổi lễ khai xuân, nhà trường đã trao thưởng, biểu dương các cá nhân tiêu biểu đạt thành tích cao trong kì kiểm tra đội tuyển HSGQG và các tập thể đạt giải trong 2 cuộc thi: “Thi cắm hoa ngày Tết và bày mâm ngũ quả” và Thi nấu ăn “Mâm cỗ ngày Tết” nằm trong chuỗi các hoạt động trải nghiệm ngày Tết cổ truyền mang tên “Tết kết nối - Xuân yêu thương”.

Để không khí của chương trình thêm phần sôi động, náo nhiệt không thể không kể tới các tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần làm nên thành công để buổi lễ. 
  1. Hát đơn ca đón xuân – 11V1
  2. Nhảy: Mashup Sài Gòn đẹp lắm và Ngày xuân long phụng sum vậy – 10V2
  3. Hát nhảy: Tết nhà mình – 11N
  4. Múa: Liên khúc chào xuân – 10V1
  5. Đệm đàn: Như hoa mùa xuân – 12T1
Sau đây là một số hình ảnh: