Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Chia tay thầy giáo Đoàn Ngọc Thạch - Tổ trưởng chuyên môn, Giáo viên môn Tiếng Pháp.

Chia tay thầy giáo Đoàn Ngọc Thạch - Tổ trưởng chuyên môn, Giáo viên môn Tiếng Pháp.

20/05/2022

Trong không khí đầm ấm, thắm tình đồng nghiệp, chiều ngày 03/5/2022, tập thể sư phạm trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức chia tay thầy giáo Đoàn Ngọc Thạch - Tổ trưởng chuyên môn, Giáo viên môn Tiếng Pháp về nghỉ việc hưởng chế độ hưu trí từ ngày 01/5/2022.


Thầy là nhà giáo có nhiều năm cống hiến cho ngành giáo dục Nam Định, có 34 năm gắn bó với mái trường Lê Hồng Phong. Thầy Đoàn Ngọc Thạch đã có nhiều đóng góp quan trọng trong sự trưởng thành và phát triển của khối chuyên Pháp. Trong thời gian làm lãnh đội đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Pháp, học sinh môn Tiếng Pháp do thầy dìu dắt đã đoạt 5 giải Nhất, 37 giải Nhì, 23 giải Ba và nhiều giải Khuyến khích. Đây là những kết quả đáng tự hào trong sự nghiệp sư phạm của thầy, cũng là niềm tự hào chung của mái trường Lê Hồng Phong và ngành giáo dục tỉnh Nam Định. Ghi nhận đóng góp của thầy giáo Đoàn Ngọc Thạch đối với sự nghiệp giáo dục, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen (2 lần); Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen (3 lần) và nhiều Bằng khen, Giấy khen, danh hiệu thi đua của các cấp quản lí. Năm 2014, thầy vinh dự được nhận danh hiệu Giáo viên ưu tú Thành Nam do UBND thành phố Nam Định trao tặng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay, lãnh đạo nhà trường ghi nhận và biết ơn những đóng góp của thầy đối với lịch sử xây dựng và phát triển của nhà trường; bạn bè luôn nhớ về người đồng nghiệp thân tình, cởi mở; học trò luôn ngưỡng mộ và kính trọng người thầy tận tâm, tận tuỵ với nghề. Bằng tất cả tình yêu và sự gắn bó với mái trường Lê Hồng Phong, thầy Đoàn Ngọc Thạch không khỏi xúc động trước tình cảm chân thành của bạn bè, đồng nghiệp, học trò. Năm tháng đi qua, dấu thời gian rồi sẽ phủ những rêu phong kỉ niệm lên tất cả, thế nhưng chữ tài, chữ tâm và tấm lòng sâu nghĩa nặng tình với học trò chuyên Pháp và mái trường trăm tuổi của thầy sẽ còn mãi, không thể phai nhoà.

Cũng trong chiều ngày 3/5/2022, Lãnh đạo nhà trường công bố Quyết định số 32 về việc bổ nhiệm thầy giáo Phạm Hải Đăng giữ chức vụ Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ. Chắc chắn với tầm vóc trí tuệ, đức độ, bản lĩnh nghề nghiệp, độ chín của tuổi tác, thầy sẽ tiếp tục hành trình của người dẫn đường đi trước, gắn kết tổ ngoại ngữ với 3 môn: môn tiếng Anh - tiếng Nga - tiếng Pháp thành một tập thể vững mạnh, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao của các cuộc thi, kì thi cấp tỉnh, quốc gia, quốc tế…
-Ban Thông tin tuyên truyền-