Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Chia tay thầy giáo Hoàng Phạm Hiệp Giáo viên tổ Giáo dục thể chất – Quốc phòng an ninh nghỉ chế độ hưu trí

Chia tay thầy giáo Hoàng Phạm Hiệp Giáo viên tổ Giáo dục thể chất – Quốc phòng an ninh nghỉ chế độ hưu trí

23/05/2023

Ngày 12 tháng 05 năm 2023, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay thầy giáo Hoàng Phạm Hiệp – Giáo viên tổ Giáo dục thể chất -Giáo dục quốc phòng an ninh nghỉ hưu trí để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội trong không khí đậm tình đồng nghiệp, tình thầy trò.

Trước khi là giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, thầy đã công tác tại Nhà máy Dệt Nam Định anh hùng một thuở. Hơn 30 năm gắn bó với mái trường Lê Hồng Phong, thầy luôn tận tụy trong công việc, tham gia tích cực các hoạt động của giáo dục của nhà trường.


Thầy giáo Bùi Thái Học – Phó Hiệu trưởng trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho thầy Hoàng Phạm Hiệp – Giáo viên môn Giáo dục thể chất.

 
Học trò các khóa nhớ về thầy – người thầy hết mình cho những tiết học giáo dục thể chất. Thầy đã tham gia bồi dưỡng các đội tuyển thể dục thể thao tham dự các cuộc thi cấp trường, cấp tỉnh với nhiều học sinh đạt thành tích cao. Bài học lên lớp của thầy không chỉ là những động tác nhảy xa, bật xa, cầu lông, bóng chuyền, … mà là những câu chuyện về thi đấu, về ý chí của vận động viên, về tinh thần xả thân cho thể thao đỉnh cao. Lớp học của thầy ít khi là bảng đen phấn trắng mà là sân tập, bãi nhảy, là những bước chân xả rộng trên đường băng, là đường chuyền có kỹ thuật cho đồng đội. Học trò của thầy không chỉ được truyền đạt kiến thức môn học, kĩ thuật cá nhân mà còn là bài học về ý chí, tinh thần thi đấu, là lối chơi thể thao Fair play. Đó là những bài học đi suốt cuộc đời học trò.

Học trò chụp ảnh cùng thầy giáo Phạm Hoàng Hiệp

Bạn bè đồng nghiệp nhớ về thầy – người đồng nghiệp, người thầy tình nghĩa đã đi suốt những năm rộng tháng dài ở mái trường Lê Hồng Phong. Thầy Hoàng Phạm Hiệp là một trong những nhà giáo có thời gian công tác lâu nhất tại trường thời điểm hiện nay, đã trải qua các vị trí công tác, tham gia các các công việc của trường, chứng kiến những đổi thay và kiến tạo nên những thành tích vẻ vang của mái trường hơn trăm năm tuổi. Thầy và những thầy cô cùng thế hệ đã hòa mình vào dòng chảy lịch sử, góp mình bằng tài năng, tinh thần và lối sống để cùng dệt nên những giá trị thiêng liêng của các thế hệ giáo viên nhà trường: Trí tuệ - Nhân văn -Trách nhiệm -  Tự tôn - Sáng tạo.


Thầy giáo Hoàng Phạm Hiệp chụp ảnh cùng tổ Giáo dục thể chất – Giáo dục quốc phòng an ninh







Thầy giáo Hoàng Phạm Hiệp trong tình cảm của bạn bè đồng nghiệp.

Ghi nhận những đóng góp của thầy cho trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và ngành giáo dục tỉnh Nam Định, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tặng thầy nhiều giấy khen, bằng khen. Phần thưởng cao quý nhất chính là những dấu ấn sâu đậm mà thầy để lại trong trái tim học trò và trong tình cảm của bạn bè đồng nghiệp. Hội đồng sư phạm nhà trường kính chúc thầy sống vui khỏe, an yên và luôn gắn bó với mái trường Lê Hồng Phong./.