Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Chương trình chào xuân trực tuyến

Chương trình chào xuân trực tuyến

17/02/2021

Trong vòng luân chuyển của vũ trụ, không có sự hiện diện nào làm lòng người rạo rực hơn sự hiện diện của mùa Xuân. Xuân phương Nam trải dài nắng vàng, xuân phương Bắc mưa phùn lất phất, quyện trong hương xuân vẫn còn chút heo may giá lạnh mùa đông và xuân phương nào cũng cần lắm hơi ấm từ không khí đoàn viên sum họp. Xuân phương nào cũng là xuân yêu thương để ta tự tin, thênh thang bước đi trong những sắc xuân rạng rỡ, đón chào một năm mới với nhiều kỳ vọng.
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID 19 đang lan tràn trên nhiều địa phương, song song với việc phòng chống dịch, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong vẫn hân hoan tổ chức chương trình TẾT SUM VẦY 2021 với một phương thức vô cùng đặc biệt và đảm bảo an toàn.
Thầy cô và các bạn học sinh cùng nghe lời chúc mừng năm mới của cô giáo, TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.
Cùng xem lại và cảm nhận những sắc màu, những thanh âm gợi nhớ lại không khí ngày Tết của các lớp.
Những lời chúc ý nghĩa của các bạn học sinh cùng lời ca tiếng hát tạo nên không khí xuân rạo rực
Vậy là chặng đường của năm 2020 đã khép lại, năm 2021 là một chặng đường mới mở ra hứa hẹn nhiều cơ hội mới, cánh cửa mới. Tuổi trẻ khi bước vào mùa xuân dường như cảm thấy mình trưởng thành hơn, ước mơ khát vọng của tuổi trẻ cũng mãnh liệt hơn. Với nhiều thầy cô và các bạn học sinh của ngôi nhà chung LHP, đón năm mới cũng là lúc để biến ước mơ thành hiện thực.