Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2019-2020

Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2019-2020

25/05/2020

Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn trường của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; được sự nhất trí của Đảng uỷ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, chiều ngày 7/9, chi đoàn giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức Đại hội nhiệm kì 2019– 2020

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Bùi Thái Học, Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Hữu Thiêm - Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Hoàng Cương, ủy viên ban chấp hành Đảng bộ, tổ trưởng tổ Toán; đồng chí Trần Hải Tú, ủy viên ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn trường; đồng chí Trần Thị Thanh Tâm, ủy viên ban chấp hành đảng bộ, nhóm trưởng nhóm Giáo dục công dân; đồng chí Nguyễn Trung Sỹ - Phó chủ tịch công đoàn nhà trường. Cùng với sự có mặt đông đủ của các đoàn viên trong chi đoàn.  

Trong Báo cáo tổng kết đọc tại đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Thắng- Bí thư chi Đoàn giáo viên nhiệm kì 2018-2019 đã đánh giá những thành tích mà chi đoàn đạt được trong năm học vừa qua. Chi đoàn giáo viên đã luôn cố gắng hết mình để khẳng định vai trò trong các hoạt động của nhà trường. Nhiều đồng chí đã được giao những trọng trách quan trọng như lãnh đội đội tuyển học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi phổ thông, học sinh giỏi cụm, hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học ứng dụng, tham gia thi Stem.... Cùng với đó, chi đoàn giáo viên cũng rất tích cực trong công tác giáo dục tư tưởng đạo đức, bồi dưỡng kĩ năng cho học sinh thông qua việc quản lý các câu lạc bộ học sinh. Tuy nhiên, bên cạnh những thành thích đã đạt được, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động của chi đoàn năm học 2018-2019. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kì mới 2019-2020 nhằm khắc phục hạn chế để chi đoàn ngày càng vững mạnh.


Đồng chí Bí thư trình bày báo cáo tổng kết

Cũng trong buổi Đại hội, chi đoàn đã được lắng nghe những tham luận đầy tâm huyết về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của đồng chí Hà Diệu Hương, lãnh đội học sinh giỏi quốc gia môn Địa lý năm học 2018-2019; bản tham luận về việc hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học ứng dụng của đồng chí Trần Thị Kim Yến. Và đặc biệt là bản tham luận về công tác quản lý câu lạc bộ học sinh của đồng chí Trần Thị Hồng, giáo viên Tiếng anh đã nhiều năm đồng hành cùng câu lạc bộ tiếng anh và du học. Những chia sẻ chân thành và xúc động của đồng chí với những bài học thấm thía đã chạm đến trái tim người nghe. 


Đồng chí Hà Diệu Hương trình bày tham luận trước đại hội

Đại hội đã lắng nghe ‎ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bùi Thái Học - Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường. Đại hội cũng đã trao những phần quà khen thưởng, động viên tinh thần những đoàn viên có đóng góp tích cực trong các hoạt động năm học 2018-2019

Đại hội khen thưởng các đồng chí có đóng góp xuất sắc trong hoạt động của chi đoàn năm học 2018- 2019

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì mới với 5 đồng chí:
 

1

Nguyễn Đức Thắng

GV môn Thể dục

2

Ngô Khoa Học

GV môn Thể dục

3

Trần Xuân Bình

GV môn Tiếng Anh

4

Đào Thị Kim Anh

GV môn Địa lý

5

Trần Thị Trang

GV môn Toán


Ban chấp hành nhiệm kì 2019-2020 ra mắt đại hội

Chúc các đồng chí Ban chấp hành chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2019-2020 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới, góp phần đưa các hoạt động của chi đoàn ngày càng phát triển hơn nữa.