Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2020 - 2021 trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2020 - 2021 trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

15/09/2020

Trong không khí của mùa thu lịch sử, mùa khai trường, được sự nhất trí của Đảng ủy, ngày 11/9 chi đoàn giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kì 2020 - 2021.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Bùi Thái Học - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trần Văn Huy - Chủ tịch công đoàn nhà trường, cùng với sự có mặt đầy đủ của các đoàn viên trong chi đoàn giáo viên.

Trước đại hội, đồng chí Ngô Khoa Học - Bí thư chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2019 - 2020 đã thông qua bản báo cáo tổng kết các hoạt động của chi đoàn trong năm học vừa qua. Một trong những chuyển biến rõ rệt cả về nội dung và hình thức phải kể đến là các hoạt động thông tin tuyên truyền, giáo dục. Toàn thể đoàn viên đều có ý thức tự học, tự đọc và rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Năng động, sáng tạo, thích ứng trong mọi hoàn cảnh, chi đoàn giáo viên luôn đi đầu trong phong trào ứng dụng công nghệ thông tin giảng dạy hiệu quả cho học sinh mùa Covid. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng nhiều đồng chí đoàn viên đã sớm khẳng định mình và được nhà trường tin tưởng giao cho những trọng trách như lãnh đội đội tuyển quốc gia, đội tuyển cụm, đội tuyển phổ thông, đội tuyển thi sáng tạo khoa học kĩ thuật. Đồng thời các đoàn viên luôn cố gắng hoàn thành tốt công tác chủ nhiệm, công tác tự quản, giáo dục đạo đức học sinh, hướng dẫn học sinh tự học. Đây cũng là lực lượng tiên phong trong các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, công tác xã  hội và là lực lượng nòng cốt tổ chức các hoạt động của học sinh. Năm học vừa qua, chi đoàn giáo viên thực sự đã xây dựng được một tập thể đoàn kết, vững vàng. Tuy nhiên sức trẻ còn có thể giúp các đoàn viên đa dạng hóa các hoạt động hơn nữa. Trên cơ sở của bản tổng kết, đồng chí Ngô Khoa Học đã trình trước đại hội bản dự thảo phương hướng hoạt động cho năm học 2020 - 2021 với chỉ tiêu: 100% các đồng chí đoàn viên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trên mọi công tác, hoạt động được nhà trường giao phó, thể hiện ý chí và lòng quyết tâm của chi đoàn. Thay mặt Đảng ủy nhà trường, đồng chí Bùi Thái Học đã ghi nhận những đóng góp của chi đoàn trong năm học vừa qua và động viên, khích lệ chi đoàn tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong mọi hoạt động cho năm học 2020 – 2021.

Đ/c Bùi Thái Học - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tiếp đó, đại hội đã cùng nhau trao đổi về bản tham luận của đồng chí Nguyễn Hải Dương về việc nâng cao hiệu quả trong công tác truyền thông. Tham luận của đồng chí Đào Thị Hồng Quyên về việc hướng dẫn học sinh trải nghiệm thông qua hình thức câu lạc bộ có tính thiết thực cao nhằm đáp ứng yêu cầu của trường chuyên và trang bị cho các em học sinh phương pháp tự nghiên cứu, sáng tạo trong học tập.

Tại đại hội, chi đoàn đã được lĩnh hội sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Bùi Thái Học - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường. Đại hội đã trao phần thưởng nhằm khích lệ, động viên các đoàn viên có đóng góp tích cực của các đoàn viên trong năm học vừa qua.


Khen thưởng đoàn viên ưu tú năm học 2019 - 2020

 
Cuối cùng đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì mới gồm 5 đồng chí:
 
1. Nguyễn Thành Trung Giáo viên môn Địa lí
2. Ngô Khoa Học Giáo viên môn Thể dục
3. Trần Thị Trang Giáo viên môn Toán
4. Nguyễn Vũ Thùy Linh Giáo viên môn Tiếng Anh
5. Trịnh Phương Dũng Giáo viên môn Vật lí


Ban chấp hành chi đoàn giáo viên năm học 2020 – 2021

 
Đại hội đã kết thúc, thành công rực rỡ. Chúc các đồng chí trong Ban chấp hành chi đoàn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2020 - 2021, thúc đẩy các hoạt động của chi đoàn ngày càng phát triển hơn nữa.

- Thanh Hương -