Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2021 - 2022

Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2021 - 2022

20/09/2021

Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn trường của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; được sự nhất trí của Đảng uỷ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, chiều ngày 15/9, chi đoàn giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kì 2021-2022.

Trước tình hình dịch bệnh covid-19 vẫn còn phức tạp, thực hiện theo đúng chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, Đại hội được tổ chức dưới hình thức online. Đại hội có sự tham gia của đồng chí Bùi Thái Học, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm - Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trần Văn Huy-  Chủ tịch Công đoàn nhà trường. Cùng với đông đủ các đoàn viên trong chi đoàn.  

Trong Báo cáo tổng kết đọc tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thành Trung- Bí thư chi Đoàn giáo viên nhiệm kì 2020 - 2021 đã đánh giá những thành tích mà chi đoàn đạt được trong năm học vừa qua. Chi đoàn giáo viên đã luôn cố gắng hết mình để khẳng định vai trò trong các hoạt động của nhà trường. Nhiều đồng chí đã được giao những trọng trách quan trọng như lãnh đội đội tuyển học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi phổ thông, học sinh giỏi cụm, hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học ứng dụng, tham gia thi Stem.... Cùng với đó, chi đoàn giáo viên cũng rất tích cực trong công tác giáo dục tư tưởng đạo đức, bồi dưỡng kĩ năng cho học sinh thông qua việc quản lý các câu lạc bộ học sinh. Bản báo cáo cũng đã đề ra phương hướng hoạt động của chi đoàn nhiệm kì 2021 – 2022 với những đổi mới trong công tác chuyên môn, công tác chủ nhiệm, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, công tác xã hội…; với yêu cầu đi tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số của nhà trường.


Đại hội lắng nghe báo cáo tổng kết của đồng chí Bí thư chi đoàn nhiệm kì 2020-2021

Cũng trong buổi Đại hội, chi đoàn đã được lắng nghe những tham luận đầy tâm huyết về việc nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo học sinh chuyên của đồng chí Trần Xuân Bình, lãnh đội học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2021- 2022; bản tham luận về về công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đồng chí Đỗ Thị Thùy Dương, giáo viên môn Vật lý.  Đại hội cũng đã làm lễ trưởng thành Đoàn cho các đồng chí theo đúng điều lệ Đoàn.


Lễ trưởng thành Đoàn cho 6 đồng chí trong chi đoàn

Đại hội đã thống nhất bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì mới gồm 5 đồng chí:
        1. Đ/c Đỗ Thị Thùy Dương – Giáo viên môn Vật lý
        2. Đ/c Trần Thị Trang – Giáo viên môn Toán
        3. Đ/c Nguyễn Thành Trung – Giáo viên môn Địa lý
        4. Đ/c Nguyễn Vũ Thùy Linh – Giáo viên môn Tiếng Anh
        5. Đ/c Trần Vũ Minh Hiền – Giáo viên môn Vật lý

Với sự sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ, Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì mới 2021 – 2022  chắc chắn sẽ làm nên nhiều thành công và đột phá trong năm học này. 
                                                                                                                   Bùi Duyên