Dạy thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong
04/09/2022Triển khai kế hoạch đề tài Khoa học Công nghệ “Nghiên cứu đề xuất mô hình dạy học kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) tại trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và một số trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Nam Định” giai đoạn 2 của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, chiều 31 tháng 8 năm 2022, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã triển khai dạy thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.
Nội dung chính của buổi dạy thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp (trực tiếp và trực tuyến) ở trường THPT chuyên Lê Hồng Phong là:
- Dự giờ thử nghiệm của 03 môn: Ngữ văn, Toán và Hoá học
STT | Môn | Bài dạy | Lớp dạy | Người dạy |
1 | Ngữ văn | Thu hứng (Đỗ Phủ) | 10 Toán 2 | ThS. Đoàn Văn Hiệu |
2 | Toán | Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn | 10 Tin | TS. Hà Trung |
3 | Hoá học | Cấu tạo bảng tuần hoàn các nguyên tố Hoá học | 10 Lí | Ngô Thu Thảo |
- Tiến hành thảo luận về tiết dạy thử nghiệm nhằm rút kinh nghiệm sau tiết dạy, giải đáp những vướng mắc trong quá trình xây dựng và triển khai tiết dạy, đánh giá tính khả thi của mô hình dạy học kết hợp ở trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.
Thành công của buổi dạy thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp hôm nay sẽ tạo tiền đề vững chắc để nhóm đề tài tiếp tục triển khai dạy thử nghiệm tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nam Định trong thời gian tới.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi dạy thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp trực tuyến và trực tiếp:
Xem thêm hình ảnh tại đây!
Tin liên quan
- Đón đoàn công tác của Đại sứ Vương quốc Anh và Bắc Ai – len thăm và làm việc tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định
- Thầy Nguyễn Văn Huyên- Người “kiến tạo” những tấm Huy chương
- Gặp gỡ, chúc mừng đồng chí Bùi Thị Bích Phượng – Nguyên giáo viên môn Tiếng Anh nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội
- Thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được vinh danh, trao thưởng
- Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đạt kết quả xuất sắc tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Nam Định năm 2024