Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Đoàn đại biểu trường Đại học Nông nghiệp Quốc gia Nga vùng Novosibirsk làm việc tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Đoàn đại biểu trường Đại học Nông nghiệp Quốc gia Nga vùng Novosibirsk làm việc tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

16/03/2023

Ngày 14 tháng 3 năm 2023, đoàn đại biểu trường Đại học Nông nghiệp Quốc gia Nga vùng Novosibirsk đã tới thăm và làm việc tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định. Tiếp đoàn có thầy Nguyễn Hữu Thiêm - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo nhà trường; thầy Phạm Hải Đăng - Tổ trưởng chuyên môn tổ Ngoại ngữ, các thầy cô giáo môn tiếng Nga, giáo viên chủ nhiệm cùng học sinh khối chuyên Nga.

Đây là chương trình giao lưu hợp tác nằm trong dự án giáo dục dài hạn “Các trường Đại học Nga” tại Việt Nam dưới sự bảo trợ của Cơ quan Hợp tác LB Nga (Rosscotrudnichestvo), Bộ Giáo dục và Khoa học LB Nga và Bộ Giáo dục và Đào tạo CHXHCN Việt Nam. Hai bên mong muốn được đưa nhiều giảng viên, sinh viên Nga sang Việt Nam để trao đổi, học tập về văn hóa, khoa học và giáo dục; số lượng và chất lượng học sinh Việt Nam học tập tại Liên bang Nga cũng sẽ được tăng cao.


Đoàn đại biểu trường Đại học Nông nghiệp Nga
vùng Novosibirsk làm việc cùng Lãnh đạo và nhóm giáo viên môn Tiếng Nga trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

 
Đoàn đại biểu trường Đại học Nông nghiệp Nga vùng Novosibirsk đã được lắng nghe ban Lãnh đạo trường THPT chuyên Lê Hồng Phong chia sẻ về những định hướng và các chương trình hợp tác quốc tế của nhà trường. Nhà trường mong muốn, đoàn công tác sẽ chia sẻ và tạo điều kiện để học sinh khối chuyên Nga có cơ hội học tập tại trường Đại học Nông nghiệp Nga - một trong những trường đại học danh tiếng của LB Nga.


Đại diện
trường Đại học Nông nghiệp Nga vùng Novosibirsk giới thiệu về môi trường học tập với học sinh khối chuyên Nga

 
Tại buổi giao lưu với học sinh khối chuyên Nga, đại diện của trường Đại học Nông nghiệp Quốc gia Nga vùng Novosibirsk đã chia sẻ những thông tin đào tạo và môi trường học tập của nhà trường tại LB Nga: các ngành học, các chương trình học bổng, các phương pháp ứng tuyển phù hợp với năng lực của học sinh, … Cơ sở vật chất, khu kí túc xá dành cho du học sinh cũng được giới thiệu để giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn và có những quyết định đúng đắn khi lựa chọn trường học, ngành học tương lai.


Học sinh khối chuyên Nga trao đổi các vấn đề về tuyển sinh với đại diện của trường Đại học Nông nghiệp Nga.

 
Các em học sinh có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện bộ phận tuyển sinh của trường Đại học Nông nghiệp Nga, giải đáp những băn khoăn trước ngưỡng cửa lựa chọn nghề nghiệp tương lai.
Đây sẽ là một cơ hội tốt cho học sinh khối chuyên Nga, giúp các em tìm kiếm được nghề nghiệp phù hợp với năng lực bản thân trong tương lai. Hi vọng mối quan hệ hợp tác quốc tế tốt đẹp của nhà trường với các trường đại học Nga sẽ được nối dài để tiếp tục ươm mầm cho những học sinh có khát vọng du học.


Đoàn đại biểu trường Đại học Nông nghiệp Nga chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ giáo viên và học sinh khối chuyên Nga



Đoàn đại biểu trường Đại học Nông nghiệp Nga chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ giáo viên và học sinh khối chuyên Nga