Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Đồng chí Trần Thị Minh Thơ – Tổ trưởng tổ Văn phòng hoàn thành nhiệm vụ, nhận quyết định nghỉ chế độ

Đồng chí Trần Thị Minh Thơ – Tổ trưởng tổ Văn phòng hoàn thành nhiệm vụ, nhận quyết định nghỉ chế độ

18/12/2023

Ngày 01 tháng 12 năm 2023, khi cái rét ngọt đầu đông mới chớm, khi những tán bàng xao xác nhuốm đỏ màu lá; cũng là lúc trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức thông báo quyết định nghỉ hưu và tạm xa đối với đồng chí Trần Thị Minh Thơ – Tổ trưởng tổ Văn phòng trong không khí trang trọng, ấm áp.

Bén duyên với ngành giáo dục, sau thời gian công tác ngắn tại trường Nguyễn Khuyến; đ/c Trần Thị Minh Thơ đã gắn bó nghĩa tình 14 năm với mái trường THPT chuyên Lê Hồng Phong thân yêu như một bến đỗ nhiều niềm vui nhất của đời mình và đảm nhiệm nhiều công việc Thủ quỹ, Tổ phó, Tổ trưởng tổ Văn phòng.

Như cánh chim không mỏi cứ mải miết sớm chiều, như hạt phù sa cứ lặng thầm bồi tụ; đồng chí đã chỉ đạo, điều hành, quán xuyến tổ Văn phòng, hỗ trợ tích cực cho công tác giảng dạy, đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường. Vì thế, tổ Văn phòng tuy bộn bề công việc như kế toán, thủ quỹ, văn thư, bảo vệ, y tế …, nhưng các thành viên trong tổ đều hoàn thành nhiệm vụ, luôn đoàn kết, trách nhiệm, chủ động trong công việc. Ghi nhận những cống hiến tận tuỵ và nhiệt huyết với mái trường Lê Hồng Phong, đ/c Trần Thị Minh Thơ đã nhiều lần được các cấp lãnh đạo tặng Bằng khen, Giấy khen và danh hiệu Chiến sĩ thi đua. Đặc biệt, năm 2013, đ/c được UBND tỉnh Nam Định tặng Bằng khen.

Phát biểu tại buổi thông báo quyết định, đồng chí Phạm Thanh Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ tình cảm trân quý và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Trần Thị Minh Thơ đối với công tác chung của nhà trường và công việc của tổ Văn phòng. Do đặc thù công việc, trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục kí hợp đồng với Đ/c Trần Thị Minh Thơ với vị trí công việc: Tổ trưởng tổ Văn phòng, Thủ quỹ cơ quan; tiếp tục bồi dưỡng nhân sự và chuyển giao công tác cho các thành viên tổ Văn phòng.

Trước tình cảm của cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, đ/c Trần Thị Minh Thơ không khỏi rưng rưng xúc động, bồi hồi và chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi là thành viên của mái ấm Lê Hồng Phong trong những tháng năm được gắn bó với bạn bè, đồng nghiệp, các thầy cô giáo trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Đồng chí gửi lời chúc các thầy cô giáo luôn vững tay chèo, dồi dào năng lượng, tiếp tục hành trình bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, chúc tổ Văn phòng luôn vững mạnh, hỗ trợ tích cực cho công tác chuyên môn trong nhà trường.

Đồng chí Trần Thị Minh Thơ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được hưởng chế độ theo quy định của nhà nước; nhưng những tình cảm gắn bó, sẻ chia ấm áp tình đồng nghiệp như chưa hề dừng lại; sự kính trọng, tin yêu của anh/chị/ em tổ VP như vẫn còn mãi và tiếng cười lạc quan của đ/c sẽ tươi tắn, âm vang trong tấm lòng của các thế hệ học sinh và giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong thân yêu!

Kính chúc đồng chí Trần Thị Minh Thơ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc khi trở về bến đỗ của riêng mình và mái trường THPT chuyên Lê Hồng Phong sẽ mãi mãi là đại gia đình thân thương, như - chưa - hề - có - cuộc - chia - ly!


Lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Thị Minh Thơ – Tổ trưởng tổ Văn phòng


Lãnh đạo nhà trường, Công đoàn, Tổ trưởng chuyên môn tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Thị Minh Thơ


Đồng chí Trần Thị Minh Thơ chụp ảnh lưu niệm với các thành viên tổ Văn phòng
-Ban TTTT-