Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Gặp mặt học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 11, 12 THPT tỉnh Nam Định năm học 2022-2023

Gặp mặt học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 11, 12 THPT tỉnh Nam Định năm học 2022-2023

07/03/2023

Ngày 06 tháng 03 năm 2023, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức buổi gặp mặt các đội tuyển học sinh giỏi tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 11, 12 THPT tỉnh Nam Định năm học 2022-2023.

Dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô lãnh đội và 36 học sinh thuộc 12 đội tuyển của các môn: Toán lớp 11, 12, Ngữ văn lớp 11, 12, Tiếng Anh lớp 11, 12, Vật lí, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí và Tin học. Cuộc gặp mặt ngắn gọn, ý nghĩa, đã tiếp thêm động lực cho các em - những “chiến binh” chăm ngoan, giàu tri thức và khao khát khẳng định năng lực bản thân trên một “sân chơi” trí tuệ lớn của toàn tỉnh.
 

TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu động viên thầy trò.

Ý thức được: ngọc có mài mới sáng, tài năng cũng phải qua rèn luyện. Ngay từ đầu năm học, lãnh đạo nhà trường đã chỉ đạo các tổ chuyên môn tạo điều kiện tốt nhất cho công tác tập huấn đội tuyển: từ việc lựa chọn các thầy cô vững vàng về chuyên môn, lựa chọn những học sinh xuất sắc của các môn học đến việc tổ chức ôn luyện cho các đội tuyển dự thi. Các thầy cô lãnh đội đã luôn nỗ lực, quyết tâm cao để vừa bổ sung về kiến thức vừa rèn luyện về kĩ năng làm bài, bản lĩnh thi cử cho các em. Các em học sinh của 12 đội tuyển cũng đã tập trung cao độ để bồi dưỡng kiến thức, chuẩn bị tâm thế tốt nhất, quyết tâm cao nhất cho kì thi. Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng uỷ nhà trường đã ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực, cố gắng ôn luyện của các thầy cô và các em học sinh trong suốt thời gian qua. Cô cũng thể hiện niềm tin tưởng và gửi trao những khát vọng thành tích vào trí tuệ của thầy và năng lực vượt trội của học trò. Cô tin rằng: sự vững vàng về kiến thức, sự tự tin và bản lĩnh trong thi cử sẽ giúp các em toả sáng, thăng hoa, tiếp tục khẳng định chất lượng học sinh giỏi của trường Lê Hồng Phong trong toàn tỉnh Nam Định.


TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng tặng quà cho 12 thầy cô Lãnh đội các đội tuyển học sinh giỏi phổ thông.

Cũng trong buổi gặp mặt, các em còn được lắng nghe những lời dặn dò ân cần, tỉ mỉ về kinh nghiệm thi cử, kĩ năng làm bài thi của thầy giáo Bùi Thái Học - Phó Hiệu trưởng. Sự bình tĩnh trong mọi tình huống là các ứng xử tốt nhất để xử lí tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình thi cử.   


Thầy Bùi Thái Học - Phó Hiệu trưởng căn dặn học sinh trước kì thi.

Nhà trường trao quà tặng tới 12 thầy cô lãnh đội và học sinh các đội tuyển để tiếp lửa, động viên các em trước kỳ thi quan trọng này.


Thầy Nguyễn Hữu Thiêm - Phó Hiệu trưởng tặng quà cho học sinh đội tuyển Toán 12, Tin học 12, Vật lí 12.



Thầy Nguyễn Hữu Thiêm - Phó Hiệu trưởng tặng quà cho học sinh đội tuyển Hoá học 12, Sinh học 12, Tiếng Anh 12.



Thầy Bùi Thái Học - Phó Hiệu trưởng tặng quà cho học sinh đội tuyển Ngữ văn 12, Lịch sử 12, Địa lí 12.



Thầy Bùi Thái Học - Phó Hiệu trưởng tặng quà cho học sinh đội tuyển Toán 11, Ngữ văn 11, Tiếng Anh 11.

Hôm nay, tất cả các em đã là người chiến thắng, bởi các em đã vượt qua một chặng đường dài để đi tới cuối cuộc hành trình, để được quyền chạm tay vào vòng nguyệt quế vinh quang. Thầy cô chúc tất cả các em tự tin, sức khoẻ và tập trung cao độ cho kì thi sắp tới.