Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Gặp mặt học sinh tham dự Kỳ thi chọn HSG lớp 11, 12 THPT & GDTX năm học 2023-2024

Gặp mặt học sinh tham dự Kỳ thi chọn HSG lớp 11, 12 THPT & GDTX năm học 2023-2024

27/03/2024

Theo Kế hoạch chung của Sở Giáo dục và Đào tạo, ngày 6,7/3/2024, Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 11, 12 THPT và GDTX của tỉnh Nam Định sẽ diễn ra. Đây là cơ hội để học sinh giỏi trong toàn tỉnh có cơ hội thử sức. Kết quả của kỳ thi là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục mũi nhọn của các trường THPT và GDTX trong toàn tỉnh. Để chuẩn bị cho kỳ thi, 12 đội tuyển học sinh giỏi lớp 11, 12 của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã có thời gian ôn luyện dưới sự dìu dắt của các thầy cô lãnh đội, sự quan tâm sát sao của Lãnh đạo nhà trường.

Để kịp thời động viên, tiếp lửa cho các em trước kỳ thi quan trọng, sáng ngày 05/03/2024, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các thầy cô Lãnh đội và 36 học sinh của 12 đội tuyển. Đến dự buổi gặp mặt có thầy giáo Phạm Thanh Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và các thầy cô trong ban Lãnh đạo, lãnh đội các đội tuyển học sinh giỏi phổ thông.

Tại buổi gặp mặt, thầy giáo Phạm Thanh Ngọc – Hiệu trưởng đã ghi nhận những cố gắng của các thầy cô lãnh đội và các em trong quá trình ôn tập và khích lệ tinh thần cùng khát vọng chiến thắng của mỗi học sinh. Thầy gửi gắm niềm tin và hi vọng vào 36 gương mặt xuất sắc được lựa chọn từ các khối lớp, các em sẽ tiếp tục viết thêm những trang mới vào bảng thành tích vẻ vang của nhà trường. Thầy cũng gửi lời chúc thành công tới các chiến binh của kỳ thi. Trong buổi gặp mặt, thầy giáo Nguyễn Hữu Thiêm – Phó Hiệu trưởng đã phổ biến cho các em kỹ lưỡng, chu đáo về quy chế, thời gian thi, …

Lãnh đạo nhà trường cũng đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa động viên tinh thần các em. Chúc các em sẽ tự tin, bản lĩnh, nỗ lực hết mình và đạt kết quả thật cao trong Kì thi Học sinh giỏi sắp tới, ghi tên mình vào Bảng vàng thành tích của nhà trường!