Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Gặp mặt thành viên các đội tuyển tham gia kì thi chọn HSGQG năm học 2023 - 2024

Gặp mặt thành viên các đội tuyển tham gia kì thi chọn HSGQG năm học 2023 - 2024

03/01/2024

Sau 03 tháng miệt mài ôn luyện với những nỗ lực không ngừng nghỉ, các đội tuyển HSG của nhà trường đã vững vàng, tự tin để chuẩn bị bước vào cuộc đọ trí so tài với các đội tuyển HSG của các trường THPT chuyên trên cả nước vào ngày 05, 06/01/2024. Nhằm khích lệ tinh thần và truyền lửa cho các chiến binh trước kỳ thi quan trọng này, ngày 30 tháng 12 năm 2023, Lãnh đạo nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các thầy cô Lãnh đội và 95 học sinh của 11 đội tuyển HSG của tỉnh tham dự kì thi.


Thầy giáo Phạm Thanh Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời chúc tốt đẹp tới các đội tuyển HSGQG và ghi nhận sự miệt mài tâm huyết của các thầy cô Lãnh đội, các thầy cô giảng dạy đội tuyển trong thời gian qua. Không chỉ truyền dạy kiến thức, không chỉ hoạch định bước đi của đội tuyển, các thầy cô đã truyền cho các em ngọn lửa của đam mê và khát vọng chinh phục đỉnh cao vinh quang và chiến thắng. Với tấm lòng của một người cha dành cho con trước giờ thi đấu, Thầy cũng nhắn nhủ các em: cần bình tĩnh, tự tin và cẩn trọng khi làm bài, tránh những sai sót trong kì thi…

Thầy giáo Nguyễn Hữu Thiêm – Phó Hiệu trưởng chia sẻ kinh nghiệm thi cử với các em trước khi bước vào kì thi. Thầy nhắn nhủ: “Các em hãy nhớ mục tiêu không chỉ là vượt xa người khác mà còn là vượt qua các giới hạn của chính mình. Và mỗi em ngồi đây có nhiều mục tiêu, thầy nghĩ các em đạt được mục tiêu nào cũng được coi là chiến thắng. Những chiến thắng khi đã cố gắng hết mình là những chiến thắng rất ngọt ngào và vinh quang. Các em hãy giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, thử thách, bởi chỉ có bình tĩnh mới làm con người ta sáng suốt và giải quyết nhiều vấn đề phức tạp một cách khoa học, chính xác”. Đồng thời, Nhà trường đã phối hợp với cha mẹ học sinh để chăm lo, đảm bảo sức khỏe, sao cho tới lúc thi đạt đúng điểm rơi phong độ cả về thế chất và tinh thần, hoàn thành xuất sắc bài thi.

Tại buổi gặp mặt, nhà trường đã trao quà cho các thành viên đội tuyển. Đây chính là lời động viên, sự quan tâm đặc biệt của nhà trường đối với từng học sinh, đối với công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của nhà trường. Chúc các em đủ bình tĩnh, tự tin, đủ trí tuệ, bản lĩnh để chủ động trong mọi tình huống của kì thi. Nhà trường luôn tin tưởng và kỳ vọng, các em học sinh tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024 sẽ nỗ lực, cố gắng thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, đạt thành tích cao nhất, tô thắm thêm truyền thống hiếu học, học giỏi của mái trường Lê Hồng Phong trên đất học Thành Nam yêu dấu!


Đội tuyển HSGQG môn Tin chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường


Đội tuyển HSGQG môn Tiếng Nga chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường


Đội tuyển HSGQG môn Tiếng Pháp chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường



Đội tuyển HSGQG môn Tiếng Anh chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường


Đội tuyển HSGQG môn Địa lí chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường


Đội tuyển HSGQG môn Lịch sử chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường


Đội tuyển HSGQG môn Ngữ văn chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường



Đội tuyển HSGQG môn Sinh học chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường


Đội tuyển HSGQG môn Vật lí chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường


Đội tuyển HSGQG môn Hoá học chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường


Đội tuyển HSGQG môn Toán chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường