Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Giao lưu bóng đá Chào mừng kỷ niệm 47 năm Giải phóng Miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và ngày Quốc tế Lao động 1/5

Giao lưu bóng đá Chào mừng kỷ niệm 47 năm Giải phóng Miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và ngày Quốc tế Lao động 1/5

02/05/2022

Chiều ngày 28/4/2022, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định và 02 đơn vị Sở Tài chính; Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Nam Định đã tổ chức giao lưu bóng đá tại sân bóng Lộc Hạ, thành phố Nam Định.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022) và ngày Quốc tế Lao động 1/5, cũng là dịp chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Tài Chính, Sở Kế hoạch nhiệm kì 2022-2027.

Đến dự và cổ vũ trận giao hữu bóng đá có đồng chí Phạm Thanh Bình, Phó Giám đốc sở Tài chính; đồng chí Trịnh Văn Hoàng, Phó Giám đốc sở Kế hoạch và đầu tư. Về phía nhà trường, có TS. Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Nguyễn Hữu Thiêm, Phó Hiệu trưởng; thầy Trần Văn Huy, Chủ tịch công đoàn nhà trường cùng các thầy cô giáo trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đến tham dự và cổ vũ trận đấu.

Ra quân trong đồng phục màu vàng cam, các thầy giáo trường chuyên đã lâm trận với tinh thần lăn xả hết mình; đội FC Tài chính - Kế hoạch trong sắc xanh da trời cũng có những pha giành bóng quyết liệt. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều màn đi bóng đẹp mắt, kịch tính, thể hiện tinh thần đồng đội. Trong những phút đầu hiệp 1, chân sút xuất sắc của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong là thầy giáo Nguyễn Hữu Thiêm, PHT nhà trường đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng. Đội FC Tài chính - Kế hoạch đã có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục với 3 bàn của 2 cầu thủ Trọng Lộc và Phúc Thọ. Không khí trong sân càng nóng hơn bao giờ hết. Cuối hiệp 2, những cầu thủ áo vàng phản công, chân sút Nguyễn Đức Thắng đã san bằng tỉ số cho đội FC giáo viên trong sự hò reo vang dội của các cổ động viên. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc trận đấu kết thúc với tỉ số 3-3.

Thành công của trận đấu giao hữu đã góp phần kết nối và thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa các đơn vị, có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe, qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cán bộ, công chức, người lao động, đoàn viên thanh niên đang công tác tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và Sở tài chính; Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Nam Định. Trận bóng hứa hẹn sự hợp tác, tin tưởng về những giải đấu mang tính quy mô hơn, đẹp mắt hơn.

 
-Ban thông tin tuyên truyền-