Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn ngành giáo dục tỉnh năm 2022

Giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn ngành giáo dục tỉnh năm 2022

02/08/2022

Từ ngày 27 đến 31/7, Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn ngành giáo dục tỉnh năm 2022 đã diễn ra vô cùng sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng của toàn thể CB GV tỉnh Nam Định.

Đây là sự kiện hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX. Thành phần tham dự đại hội là cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên ở các ngành học, các trường Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm GDTX và các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nam Định. Vận động viên (VĐV) là những cá nhân tiêu biểu, xuất sắc đến từ các trường. Tham gia đại hội có 58 đơn vị gồm 10 phòng GD&ĐT, 46 trường THPT, 1 trung tâm GDTX và Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định với tổng số 1.089 VĐV cùng 65 trọng tài. Các VĐV tranh tài ở 3 môn là Cầu lông, Kéo co, Bóng bàn với tổng số 29 nội dung thi đấu. Trong đó, môn Cầu lông có 348 VĐV tham gia; địa điểm tổ chức thi đấu tại Trường Tiểu học Trần Nhân Tông và Nhà thi đấu Trần Quốc Toản. Môn Bóng bàn có 170 VĐV tham gia, địa điểm tổ chức thi đấu tại Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định. Cả hai môn này thi đấu từ ngày 27 đến 29/7. Riêng môn Kéo co có 571 VĐV tham dự và được tổ chức tại Trường Tiểu học Trần Nhân Tông từ ngày 29 đến 30/7. Dự kiến, Đại hội TDTT ngành giáo dục tỉnh Nam Định sẽ kết thúc vào ngày 31/7.

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã hưởng ứng nhiệt tình và tham dự đầy đủ các nội dung thi. Các thầy cô đã đoạt được kết quả vô cùng ấn tượng:
Cô giáo Lê Thị Phượng, giáo viên tổ Toán đoạt giải Nhất môn Bóng bàn;
Thầy giáo Trần Quang Tùng, giáo viên tổ GDTC và ANQP đoạt giải Ba môn Bóng bàn;
Thầy giáo Nguyễn Đức Thắng, Ngô Khoa Học đoạt giải Khuyến Khích môn Cầu lông đôi nam;

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đoạt giải Ba toàn đoàn.












Một năm học mới sắp bắt đầu, đại hội TDTT của toàn ngành giáo dục Nam Định nói chung và tinh thần cháy hết mình cho thể thao của thầy cô trường THPT chuyên Lê Hồng Phong là sự khởi động tràn đầy năng lượng cho một hành trình mới, đúng với phương châm: khỏe thể chất, sáng tâm trí - Lối đi của trường học hạnh phúc!
-Ban Thông tin tuyên truyền-