Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Hoàn thành thắng lợi đợt học quân sự thứ hai, năm học 2019-2020

Hoàn thành thắng lợi đợt học quân sự thứ hai, năm học 2019-2020

09/01/2020

Hòa chung vào không khí tưng bừng kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, tiểu đoàn trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã thực hiện thành công đợt tập quân sự thứ 2!

"Lá còn xanh như anh đang còn trẻ
Lá trên cành như anh trong toàn quân... "

30/12-31/12 và 2/1, Quân sự muộn của các LHP-ers. Chúng tôi có gì nào?
Hòa chung vào không khí tưng bừng kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, tiểu Đoàn trường ta đã có những ngày tập luyện đầy nhiệt huyết, nghiêm túc nhưng cũng không kém phần thú vị. Chúng tôi có...
Buổi diễu hành của 48 lớp. Đối với khối 12, có lẽ là tâm trạng bồi hồi, xao xuyến khi đây là lần cuối cùng được mặc áo lính, bước trên sân trường Lê trong làn gió lành lạnh của ngày đông. Còn với khối 11 chắc hẳn là sự hào hứng, sôi nổi của những chàng trai, cô gái 17. Và khối 10, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, nhưng cũng rất năng động và tràn đầy hứng khởi.
Hội thao! Đó là khoảnh khắc ngầu thật ngầu của các đồng chí thực hiện tháo lắp súng. Là sự đồng đều của các thành viên tham gia điều lệnh đội hình đội ngũ. Là tư thế chuyên nghiệp khi vận động trên chiến trường. Và thú vị hơn là màn trình diễn tên lửa nước kết hợp diễn tập kế hoạch chiến đấu có 1-0-2 của Lê.
Và thu hút nhất là phần diễn tập phòng cháy chữa cháy do nhà trường cùng các chú lính đẹp trai tổ chức. Được nghe, được xem và được thực hành, chắc chắn thầy và trò trường Lê đã không còn quan ngại về vấn đề thoát hiểm hay ứng phó với đám cháy nữa.
Ba ngày, tuy không dài nhưng đã giúp tất cả LHP-ers giải tỏa căng thẳng sau kì thi cuối kì, sau kì thi HSGQG và tiếp thêm sức mạnh để bước sang năm 2020 với đầy niềm tin, hi vọng.



















 

Mời bạn đọc cùng xem thêm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chúng tôi tại đây  !!!