Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Hội nghị Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định năm học 2021 - 2022

Hội nghị Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định năm học 2021 - 2022

07/10/2021

Sáng ngày 06/10/2021, sau hơn 5 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, Hội nghị Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đã diễn ra thành công tốt đẹp.

TỎA SÁNG TINH THẦN DÂN CHỦ, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO, ĐỒNG TÂM HÀNH ĐỘNG


Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động tham dự Hội nghị

Sau tiết mục văn nghệ Cô giáo bản Mèo do các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu, Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Chi đoàn giáo viên thể hiện, Hội nghị đã tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu, bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn thư kí.
Ban Giám hiệu, Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Chi đoàn giáo viên tham gia văn nghệ


Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị
 
Thay mặt cho Đoàn Chủ tịch, TS. Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã đọc Báo cáo thực hiện nghị quyết năm học 2020-2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022. Bản báo cáo đã làm nổi bật các thành tích mà nhà trường đã đạt được trong việc thực hiện nghị quyết năm học vừa qua với những dấu ấn của sự tiên phong, đổi mới trong công tác chuyên môn, sự đột phá, sáng tạo trong hoạt động đoàn và công tác thanh niên, tỏa sáng khẳng định vị thế ở những cuộc thi, những danh hiệu, thành tích, kết quả quan trọng mà thầy trò nhà trường đã gặt hái trong năm học, đặc biệt là việc tổ chức thành công những sự kiện tiêu biểu của chuỗi hoạt động quan trọng gắn sự kiện Lễ kỉ niệm 100 năm thành lập trường, 60 năm trường mang tên Tổng bí thư Lê Hồng Phong và công tác tuyển sinh vào 10. Nhìn lại thành công nhiệm vụ năm học vừa qua, nhiều bài học kinh nghiệm đã được đúc kết, rút ra. Trong mỗi giai đoạn khó khăn của thực tế, bối cảnh dịch bệnh, luôn cần sự chủ động, sáng tạo, bản lĩnh của Ban lãnh đạo; sự tâm huyết, trí tuệ của đội ngũ nhà giáo, nhân viên, người lao động; tinh thần đoàn kết, thống nhất hành động. Đây là nhân tố then chốt, quyết định để nhà trường làm tròn sứ mệnh lịch sử của mình vừa có ý nghĩa cấp bách, vừa cơ bản lâu dài, củng cố niềm tin của đội ngũ nhà giáo, người lao động và của nhân dân.


TS Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trình bày báo cáo tại Hội nghị

Những kết quả đạt được về mọi mặt trong những năm 2020-2021 không chỉ khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, sự đồng lòng của cán bộ, nhà giáo, nhân viên nhà trường mà còn để lại dấu ấn đáng tự hào, tạo điểm tựa, động lực vững chắc cho nhà trường thực hiện nhiệm vụ năm học mới. Trên nền tảng đó, đồng chí TS Phạm Thị Huệ, Bí thư, Hiệu trưởng đã đưa ra 6 nhiệm vụ trọng tâm cốt lõi và 9 giải pháp đột phá, căn cốt để thực hiện thành công các chỉ tiêu cơ bản đặt ra của nhiệm vụ năm học.

Hội nghị lần lượt nghe các báo cáo và tham luận:
  • Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Quy chế dân chủ, tổng kết và phát động phong trào thi đua, Dự thảo Quy chế đánh giá xếp loại giáo viên, bảng tổng hợp ý kiến của nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động do đồng chí Trần Văn Huy – Chủ tịch Công đoàn báo cáo;
  • Báo cáo về Quy chế chi tiêu nội bộ, công khai tài chính do đồng chí Trần Thị Minh Thu – Kế toán nhà trường báo cáo;
  • Báo cáo hoạt động và tuyên bố hết nhiệm kì của Ban Thanh tra nhân do đồng chí Phạm Bá Quyết - Ủy viên Ban Thanh tra nhân dân báo cáo.
  • Một số giải pháp trong công tác phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi của đồng chí Ngô Trung Tưởng – TTCM Tổ tin học;
  • Công tác chuyển đổi số ở trường THPT chuyên Lê Hồng Phong – thành tựu và triển vọng của đồng chí Bùi Xuân Phong - Trưởng ban CNTT;
  • Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động phong trào cho Đoàn viên thanh niên trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 của đồng chí Nguyễn Hồng Vân – Bí thư Đoàn trường.

Đồng chí Trần Văn Huy – Chủ tịch Công đoàn


Đồng chí Ngô Trung Tưởng – TTCM Tổ tin học


 Đồng chí Bùi Xuân Phong - Trưởng ban CNTT

 
Hội nghị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, thẳng thắn thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng vào các báo cáo và các nội dung của Hội nghị. Đoàn Chủ tịch đã tiếp thu tối đa các ý kiến xác đáng và giải trình những vấn đề còn có ý kiến khác nhau để thống nhất thông qua Nghị quyết của Hội nghị.
Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kì mới; công bố các Quyết định khen thưởng cho nhà giáo, cán bộ người lao động đã có những thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021 và Ban Thư kí thông qua Nghị quyết của Hội nghị và biểu quyết. 










Trao thưởng cho nhà giáo, cán bộ người lao động đã có những thành tích xuất sắc
Từ những thắng lợi đã đạt được của các năm học trước, từ sự dân chủ, đổi mới sáng tạo, quyết tâm hành động của các thành viên nhà trường, Hội nghị Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động đã thành công tốt đẹp. Đây là cơ sở quan trọng để nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động và học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định chung tay góp sức vượt qua mọi thử thách khó khăn thực hiện thành công nhiệm vụ năm học, nối tiếp những thành quả đã có, kiến tạo nên những thành tựu mới.
                                       -Đoàn Văn Hiệu-