Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Hội thảo các trường chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ X

Hội thảo các trường chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ X

06/12/2017

Trong hai ngày (26, 27/11/2017), đoàn CB, GV của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tham dự Hội thảo Cụm các trường THPT chuyên khu vực duyên hải - Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ X tại thành phố Huế.

Kể từ khi thành lập, trong 10 năm qua, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành GD&ĐT, Hội các trường chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ đã có sự lớn mạnh về lượng cũng như sự thay đổi tích cực về chất, mở rộng về thành viên, chuyên nghiệp dần về cách tổ chức và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành giáo dục của cả nước. Với hai hoạt động thường niên trong 1 năm là tổ chức Hội thảo cho giáo viên và Hội thi cho học sinh, Hội đã tạo điều kiện cho giáo viên và học sinh các trường giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

          Hội thảo lần thứ X được tổ chức tại Trường THPT chuyên Quốc học Huế. Trong buổi Hội thảo, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các chuyên đề Hội thảo và các đề thi đề xuất của các trường thành viên. Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã đạt thành tích rất cao tại cuộc thi này với 1 chuyên đề đạt giải Nhất, 2 chuyên đề đạt giải Nhì, 1 chuyên đề đạt giải Ba,  6 đề thi đạt giải nhất, 5 đề thi đạt giải  nhì và 1 đề thi đạt giải ba thuộc các bộ môn. Với thành tích này, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tiếp tục nằm trong tốp đầu các đơn vị có nhiều giải cao của cuộc thi.