Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Hội thảo khoa học các trường THPT Chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ 13

Hội thảo khoa học các trường THPT Chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ 13

29/11/2020

Trong hai ngày 28 và 29/11/2020, đoàn cán bộ, giáo viên của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định do TS. Phạm Thị Huệ, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn và các thầy cô giáo đã có mặt tại trường THPT Chuyên Biên Hoà, Hà Nam để tham dự “Hội thảo khoa học các trường THPT Chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ 13”.

Lễ Khai mạc Hội thảo đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế chùa Tam Chúc, xã Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
Tham dự hội thảo có các đại biểu là quan sát viên Hội các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cùng hơn 600 giáo viên đến từ 37 trường THPT chuyên trong cả nước.
Chương trình hội thảo gồm:
- Chiều ngày 28/11/2020: Khai mạc Hội thảo (diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế chùa Tam Chúc); Du thuyền tham quan hồ Tam Chúc.
- Sáng ngày 29/11/2020: Hội thảo Khoa học theo môn (diễn ra tại trường THPT Chuyên Biên Hoà).
Đây là một hoạt động thường niên của cụm các trường chuyên thuộc khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ. Hội thảo đã đánh giá, tổng kết và trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các chuyên đề chất lượng trong đó có 12 giải Nhất, 21 giải Nhì và 30 giải Ba. Các chuyên đề có giá trị thực tiễn cao sẽ được chuyển tới các trường trong hội thẩm định đánh giá và áp dụng vào giảng dạy. Hội thảo đã nghe dự thảo kế hoạch tổ chức kỳ thi HSG giành cho học sinh khối 10 và 11 sẽ diễn ra vào tháng 4/2021 do trường THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng đăng cai.Hội thảo khoa học các trường chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ 14 sẽ do trường THPT chuyên Lào Cai tỉnh Lào Cai tổ chức vào tháng 11/2021.
Trong khuôn khổ hai ngày hội thảo, những hoạt động giao lưu, trao đổi chuyên môn đã diễn ra sôi nổi, hiệu quả và để lại những dư âm tốt đẹp.