Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XII

Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XII

29/11/2019

Trong hai ngày 23 - 24 tháng 11 năm 2019 Hội thảo khoa học các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XII đã được tổ chức tại Bắc Ninh. Đoàn cán bộ giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong do Tiến sĩ Phạm Thị Huệ - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã đến tham dự hội thảo.

Hội thảo năm nay có sự tham gia của 32 đơn vị các trường THPT Chuyên đến từ 30 tỉnh, thành trên cả nước với gần 500 cán bộ, giáo viên. Các nhà khoa học, cán bộ quản lý và giáo viên bộ môn đã trao đổi, thảo luận một cách tích cực, cởi mở, tập trung vào công tác xây dựng kế hoạch, bồi dưỡng học sinh giỏi và vấn đề hội nhập quốc tế về giáo dục. Hội thảo nhận được nhiều chuyên đề, báo cáo có tính khoa học và giá trị thực tiễn cao. Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các chuyên đề và đề thi chất lượng. Đến với Hội thảo trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có 3 chuyên đề giải Nhì, 2 chuyên đề giải Ba; 8 đề thi giải Nhất, 7 đề thi giải Nhì, 2 đề thi giải Ba.
 
Đoàn cán bộ giáo viên THPT chuyên Lê Hồng Phong tại buổi khai mạc hội thảo
 
 
 
 
Các thầy cô giáo có đề thi và chuyên đề đạt giải ở các bộ môn lên nhận thưởng
Hội thảo cũng đưa ra những đề xuất, định hướng các nội dung chính nghiên cứu, chuẩn bị cho Hội thảo lần thứ XIII năm 2020 tại Hà Nam và thống nhất cấu trúc đề thi Kỳ thi học sinh giỏi của Hội năm 2020 tại thành phố Hải Phòng.
Hội thảo Khoa học các trường THPT chuyên Khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ là hoạt động ý nghĩa để các trường chuyên nói chung và giáo viên các bộ môn chuyên nói riêng giao lưu, trao đổi nâng cao chất lượng bồi dưỡng đội tuyển Học sinh giỏi và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Đây không chỉ là động lực thúc đẩy các thầy cô giáo tích cực tham gia nghiên cứu khoa học mà còn là kho tài liệu hữu ích trong quá trình giảng dạy và học tập.
-- Ban biên tập --