Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Họp hội đồng sư phạm tháng 7 năm 2021

Họp hội đồng sư phạm tháng 7 năm 2021

13/07/2021

Thực hiện kế hoạch số 126/KH-THPTCLHP ngày 5/9/2020 về Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2020-2021, ngày 02 tháng 7 năm 2021, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức họp hội đồng sư phạm nhà trường.

Đánh giá công tác tháng 6/2021 và triển khai nhiệm vụ tháng 7/2021.
Thay mặt Ban giám hiệu, TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá hoạt động dạy và học của toàn trường trong tháng 6/2021 và triển khai nhiệm vụ của tháng 7/2021. Vượt qua khó khăn của dịch bệnh Covid-19, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch ôn tập tốt nghiệp THPT của khối 12. Nhà trường đã chỉ đạo các tổ chuyên môn xây dựng hệ thống bài giảng online ôn tập, được giáo viên và học sinh đánh giá cao về chất lượng nội dung và tính chuyên nghiệp. Công tác tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022 đã hoàn thành theo đúng kế hoạch. Với việc triển khai cách thức truyền thông tuyển sinh mới, số lượng thí sinh đăng kí dự thi năm nay tăng lên đáng kể so với năm học trước. Hơn 500 học sinh trúng tuyển vào 14 lớp chuyên và 02 lớp không chuyên hứa hẹn sẽ là thế hệ nối tiếp tràn đầy năng lượng, sức trẻ, viết tiếp những trang vàng thành tích của nhà trường. Công tác học sinh, cơ sở vật chất và thi đua khen thưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong tháng 7/2021, nhà trường tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm: tổ chức thi tốt nghiệp trung học phổ thông cho học sinh khối 12, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho năm học mới 2021-2022,…


TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đánh giá công tác tháng 6/2021 và triển khai nhiệm vụ tháng 7/2021.

Tập huấn quy chế thi Tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 (đợt 2)
Để tăng cường thêm kĩ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong công tác làm thi TN THPT, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tiếp tục tổ chức tập huấn quy chế coi thi TN THPT năm 2021. Trong thời gian tới, giáo viên nhà trường sẽ tham gia công tác coi, chấm thi TN THPT theo sự phân công, điều động của Sở Giáo dục và Đào tạo. Việc tổ chức tập huấn một cách tỉ mỉ, bài bản, khoa học này sẽ giúp hội đồng sư phạm nhà trường nắm chắc nghiệp vụ làm thi, đặc biệt là những điểm đổi mới của kì thi năm nay so với năm học trước.

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” năm 2020
 Cũng trong buổi họp hội đồng ngày 2/7/2021, nhà trường đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 18 thầy cô giáo. Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" là hình thức khen thưởng cao quý nhất của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, ghi nhận công lao của các cá nhân đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Suốt hơn 20 năm gắn bó với nghề, các thầy cô luôn tận tụy, yêu thương học trò, đổi mới và sáng tạo trong giảng dạy, cống hiến không mệt mỏi cho sự nghiệp trồng người. Các thầy cô đã và đang gánh vác những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường: giáo viên lãnh đội học sinh giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp, đảm nhiệm nhiều cương vị quan trọng: chủ tịch công đoàn, trưởng các ban hoạt động của nhà trường,… Nhiều thầy cô đã trở thành giáo viên cốt cán của tổ chuyên môn, của trường, của Sở Giáo dục và Đào tạo. … Với học trò, các thầy cô luôn là người truyền cảm hứng, say mê học tập, giúp các em vững vàng tự tin đạt nhiều thành tích cao trong học tập, khẳng định vị thế và thương hiệu của Lê Hồng Phong trên bản đồ giáo dục tỉnh nhà và cả nước. Phần thưởng cao quý này không chỉ là vinh dự lớn đối với 18 thầy cô giáo mà còn là vinh dự của cả tập thể thầy và trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong với những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh Nam Định và toàn quốc.



Trao trặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 18 thầy cô giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường.