Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Họp mặt truyền thống Cựu giáo viên, Cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định - Khu vực phía Nam năm 2023

Họp mặt truyền thống Cựu giáo viên, Cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định - Khu vực phía Nam năm 2023

13/11/2023


Ngày 04/11/2023, tại Khu Du lịch Văn Thánh, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Họp mặt truyền thống Cựu giáo viên, Cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định lần thứ 22 - Khu vực phía Nam với chủ đề “Kết nối và Đồng hành”. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kết nối và tri ân của các thế hệ cựu giáo viên, học sinh Lê Hồng Phong Nam Định đang sinh sống, làm việc tại phía Nam.

Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của các thầy giáo, cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên; các cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong qua các thời kì. Về phía nhà trường, có thầy giáo Phạm Thanh Ngọc, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; thầy Bùi Thái Học, Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Hải Dương, tổ phó tổ Vật lý, công nghệ của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định.

Trải qua hơn 100 năm xây dựng và trưởng thành, từ mái trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành tỏa đi khắp mọi miền Tổ Quốc tham gia xây dựng đất nước, cống hiến cho xã hội ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Và dù ở đâu, làm gì, với vai trò nào thì những cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong vẫn luôn hướng về bến cũ trường xưa với những chuyến đò nghĩa tình in dấu bao kỉ niệm thân thương của thầy trò, bè bạn…

Phát biểu tại buổi họp mặt, nhà giáo Phạm Thanh Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy giáo, cô giáo, cựu học sinh các khóa và bày tỏ niềm vui trước những thành công của các CHS, khẳng định sự thành đạt của CHS là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu cho nhà trường: “Trong hành trình dựng xây và phát triển, nhà trường luôn nhận được sự động viên chân thành, sự tư vấn nhiệt tình, hoạt động tài trợ của các thế hệ cựu giáo viên, cực học sinh Lê Hồng Phong. Những đóng góp tích cực của các cá nhân, tổ chức, của Ban liên lạc CGV, HS khu vực phía Nam suốt thời gian qua là món quà tri ân ý nghĩa, là động lực giúp thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định hôm nay đồng tâm nhất trí trong các hoạt động dạy học và giáo dục, để từng bước đổi mới diện mạo nhà trường, tiếp tục nâng cao vị thế của Lê Hồng Phong trong toàn quốc, tạo sự tin tưởng của cha mẹ học sinh, nhân dân tỉnh Nam Định, các thế hệ cựu giáo viên, cựu học sinh. Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong ghi nhận và cảm ơn tình cảm của các thầy cô giáo, các anh/chị/em cựu học sinh. Nhà trường mong muốn trong thời gian tới hoạt động của Hội cựu giáo viên, học sinh khu vực phía Nam sẽ tiếp tục được mở rộng; là cầu nối giữa các thế hệ giáo viên, học sinh với nhà trường; là sợi dây gắn kết những tấm lòng, trí tuệ, trái tim để cùng hội tụ và toả sáng tinh thần Lê Hồng Phong Nam Định; để cùng hợp tác, sẻ chia vì thế hệ trẻ của Lê Hồng Phong hôm nay.”

Trong buổi Họp mặt, rất nhiều các anh chị cựu học sinh đã thay mặt ban liên lạc các khóa phát biểu và bày tỏ tấm lòng tri ân với nhà trường, với thầy cô giáo. Với chủ đề “Kết nối và Đồng hành”, buổi họp mặt truyền thống lần thứ 22 của cựu giáo viên, cựu học sinh phía Nam qua các thời kì đã thành công tốt đẹp, là một hoạt động có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Sự kết nối, chung tay và đồng hành của các thầy cô giáo, các cựu học sinh là một minh chứng khẳng định các giá trị cốt lõi của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã và đang tiếp tục tỏa sáng: đó là truyền thống Nhân văn, Trí tuệ, Tự tôn, Trách nhiệm và Sáng tạo.









-Ban TTTT-