Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Khai mạc đợt tập huấn bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia, năm học 2020-2021

Khai mạc đợt tập huấn bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia, năm học 2020-2021

09/10/2020

Ngày 7/10/2020, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong long trọng tổ chức khai mạc đợt tập huấn bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2020-2021. Đến dự buổi khai mạc có đồng chí Vũ Đức Thọ - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định.

Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi nói chung và học sinh giỏi tham dự kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia hàng năm là nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, của ngành giáo dục tỉnh Nam Định. Năm nay, kì thi chọn HSG lớp 12  THPT chuyên do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào ngày 25,26/9/2020 đã chọn ra 92 học sinh xuất sắc thuộc 11 đội tuyển.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đức Thọ - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu, chúc mừng các em, các thầy cô phụ trách đội tuyển và nhà trường. Những món quà dành tặng các thầy cô và các em học sinh của các đội tuyển đã thể hiện niềm tin yêu, kì vọng của lãnh đạo Sở giáo dục - đào tạo đối với công tác bồi dưỡng nhân tài của nhà trường.

Thay mặt thầy trò nhà trường, TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phát biểu đáp từ, cảm ơn các cấp lãnh đạo quan tâm động viên, đặt niềm tin tưởng vào đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các thầy cô yên tâm giảng dạy và các em được phấn đấu hết mình, phát huy tận độ năng lực của bản thân trong học tập. Tiếp nối thành công của các anh chị tại các kì thi HSG Quốc gia, Quốc tế năm học 2019-2020, trong không khí hân hoan của mái trường Lê Hồng Phong bước sang thế kỷ mới, cô hi vọng các em có thêm nhiều động lực, đam mê và phấn đấu để viết tiếp bảng thành tích vẻ vang của nhà trường.

Buổi khai mạc tập huấn đã tạo cho các em học sinh đội tuyển một sự khởi đầu tốt đẹp. Chúc các em có một đợt học tập hiệu quả, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh lịch sử của mình, làm rạng rỡ mái trường Lê Hồng Phong thân yêu.

Dưới đây là một số hình ảnh của lễ khai mạc tập huấn bồi dưỡng học sinh giỏi  tham dự kì thi chọn HSGQG năm học 2020-2021:
 
Đồng chí Phạm Thanh Ngọc - Trưởng phòng Khảo thí và KĐCL, Sở GD và ĐT đọc quyết định thành lập đội tuyển


Đồng chí Vũ Đức Thọ - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi lễ


Các đồng chí lãnh đạo, các thầy cô phụ trách đội tuyển và các em học sinh tham dự buổi lễ


Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng nhà trường


Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng các thầy cô phụ trách đội tuyển HSGQG


















Thầy và trò các đội tuyển tham dự kì thi

 
- Nguyễn Hồng -