Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Khai mạc tập huấn bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự kì thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2021-2022

Khai mạc tập huấn bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự kì thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2021-2022

03/10/2021

Ngày 29/9/2021, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong long trọng tổ chức khai mạc đợt tập huấn bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự kì thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2021-2022. Đến dự buổi khai mạc có đồng chí Vũ Đức Thọ - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Nam Định cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của Sở GD & ĐT Nam Định, các bậc phu huynh trong ban đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô lãnh đạo, tổ trưởng chuyên môn, tổ phó chuyên môn, phụ trách đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường và 92 học sinh của 11 đội tuyển.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong là phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, đào tạo những thế hệ học sinh ưu tú, đạt thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế. Trong kì thi chọn HSG lớp 12 THPT chuyên do Sở GD&ĐT tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua, 92 học sinh xuất sắc đã được chọn, thuộc 11 đội tuyển. Thật tự hào khi tất cả đều là học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Mở đầu buổi khai mạc, đồng chí Phạm Thanh Ngọc – Trưởng phòng quản lý chất lượng giáo dục, Sở GD & ĐT Nam Định lên công bố Quyết định thành lập các đội tuyển tham dự kì thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2021 – 2022.

Tiếp đó, đồng chí Vũ Đức Thọ - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Nam Định đã phát biểu chúc mừng các em học sinh, các thầy cô phụ trách đội tuyển và nhà trường. Đồng thời, đồng chí Vũ Đức Thọ cũng kì vọng các em học sinh sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần hiếu học của mảnh đất Thành Nam để đem vinh quang về cho nhà trường, cho quê hương.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các vị đại biểu đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng đã trao quà cho học sinh các đội tuyển.

Thay mặt cho những học sinh tham dự tập huấn đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia năm học 2021 – 2022, em Bùi Thành Công – thành viên đội tuyển môn Tin học đã bày tỏ lòng biết ơn đối với gia đình, thầy cô, lãnh đạo các cấp các ngành đã quan tâm, tạo mọi điều kiện để học sinh được học tập và theo đuổi đam mê của mình. Đồng thời cũng thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực hết sức để đạt thành tích cao nhất trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia.

Với vai trò lãnh đạo nhà trường, TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu cảm ơn các cấp lãnh đạo quan tâm động viên, đặt niềm tin tưởng vào đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Trong thời gian tới, lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo sẽ dồn hết tâm sức, trí tuệ, huy động mọi nguồn lực để chuẩn bị tốt nhất cho các em học sinh về kiến thức, kĩ năng, tâm thế, bản lĩnh trong kì thi sắp tới.

Buổi khai mạc tập huấn đã tạo cho các em học sinh đội tuyển Quốc gia một sự khởi đầu tốt đẹp. Dù còn nhiều gian khó và áp lực của chặng đường phía trước nhưng với điểm tựa vững chắc từ truyền thống nhà trường, sự đồng hành của thầy cô, bạn bè và gia đình sẽ là nguồn động lực to lớn giúp cho các em thêm hăng say học tập để đạt kết quả cao.

Dưới đây là một số hình ảnh của lễ khai mạc tập huấn bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự kì thi chọn HSGQG năm học 2021-2022:
 

Đồng chí Phạm Thanh Ngọc - Trưởng phòng quản lý chất lượng giáo dục, Sở GD và ĐT công bố quyết định thành lập đội tuyển HSGQG tham dự kì thi chọn HSGQG năm học 2021-2022.
 

Đồng chí Vũ Đức Thọ - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi lễ
 
 
Các đồng chí lãnh đạo, các thầy cô phụ trách đội tuyển, ban Đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và các em học sinh tham dự buổi lễ.






















Các vị đại biểu Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường trao quà cho học sinh các đội tuyển
 

Em Bùi Thành Công – thành viên đội tuyển môn Tin học đại diện cho các bạn học sinh phát biểu cảm xúc


TS. Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu bế mạc buổi lễ