Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Lễ kết nạp Đảng viên và Lễ Công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức của Đảng bộ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Lễ kết nạp Đảng viên và Lễ Công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức của Đảng bộ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

10/10/2021

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng bộ thành phố Nam Định, Nghị quyết Đại hội Đảng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong về việc phát triển đảng viên, chiều 07/10/2021, Đảng bộ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 03 đồng chí và Lễ Công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 02 đồng chí đảng viên dự bị. Tham dự buổi Lễ có TS. Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ KHXH và Nhân văn; chi bộ Ngoại ngữ, Hoá, Sinh và Thể mĩ.


Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong phát triển đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Đảng bộ đội ngũ Đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ.
Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Huệ - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lại Thị Thu Thuỷ (GV tổ Hoá); Bùi Xuân Phong (GV tổ Sử - GDCD); Nguyễn Huyền Trang (GV tổ Sử - GDCD). Đồng chí Trần Văn Huy, ủy viên thường vụ Đảng uỷ dặn dò các đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên.

 

 
Dưới cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Tại phần hai của buổi lễ, 02 đảng viên mới  được kết nạp năm 2020 đã vinh dự nhận quyết định công nhận Đảng viên chính thức là cô giáo Mai Thị Tuyết Hạnh, Tổ trưởng Tổ Địa lý và cô giáo Lê Thị Loan, GV tổ Địa lý. Qua thời hạn một năm dự bị, phấn đấu, rèn luyện và thử thách với sự giúp đỡ của Chi bộ các đồng chí đảng viên mới đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; có lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, xứng đáng được chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 





Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm. Các đồng chí đảng viên mới đã phát biểu nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, góp phần xây dựng các Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Xin chúc mừng các đồng chí được kết nạp và các đồng chí đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; chúc mừng Đảng bộ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã có thêm những đảng viên trẻ, nhiệt huyết, đây sẽ là một trong nguồn lực cần thiết góp phần tạo nên một Đảng bộ trong sạch và vững mạnh, giữ vững vị trí tiên phong trong thời kì mới!
-Ban Thông tin tuyên truyền-