Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2018 - 2019

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2018 - 2019

02/02/2019

Trong không khí ấm áp của một mùa xuân mới, sáng ngày 28/1, thầy và trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2018 – 2019.

            Tại buổi lễ, thầy Bùi Thái Học – Phó hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết lại chặng đường 5 tháng đầu của năm học. Báo cáo đã chỉ rõ trong học kì vừa qua, nhà trường đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp tích cực: Xây dựng chương trình cụ thể đến từng khối lớp, đặc biệt lớp chuyên có chương trình riêng và tăng cường tối về nhân sự là các giáo viên giỏi nhất, tăng cường tối đa đầu tư về cơ sở vật chất, tài chính, tận dụng mọi thời gian để dạy học đạt hiệu quả cao nhất. Toàn trường cuối năm học có 1606 em được xếp loại hạnh kiểm Tốt, chiếm tỉ lệ 96,7%; có 54 em xếp loại hạnh kiểm Khá, chiếm tỉ lệ 3,3%. Có 1136 em được xếp loại Học lực Giỏi, đạt tỷ lệ 68,4%; 514 em được xếp loại Học lực Khá, đạt tỷ lệ 31%. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh tiếp tục được duy trì và phát huy hiệu quả, đi vào chiều sâu, gắn với hoạt động của các câu lạc bộ. Đoàn TNCS HCM, Ban TDTT, Ban nữ công, Ban văn nghệ, đội ngũ thầy cô chủ nhiệm, cán bộ lớp, cán bộ các chi đoàn luôn có những đổi mới, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động Văn nghệ, TDTT… Các cuộc thi Lăng kính khoa học, thi Olimpic liên môn, thi Sắc màu tranh biện, các báo bảng, các chương trình ngoại khóa… đã khích lệ hầu hết học sinh của trường tự học, tập dượt nghiên cứu khoa học mở rộng kiến thức toàn diện các lĩnh vực của tự nhiên, xã hội, đời sống, tâm lí con người.

            Cũng trong dịp này, hiệu trưởng nhà trường đã ra quyết định khen thưởng 14 thầy cô đạt danh hiệu GV giỏi cấp trường năm học 2018 – 2019, GV hướng dẫn và 9 HS đạt giải trong kì thi Hùng biện tiếng anh cấp tỉnh, 7 tập thể đạt danh hiệu tập thể tiên tiến xuất sắc, 19 HS tiêu biểu đạt kết quả học tập tốt, 16 học sinh có đóng góp tích cực cho các hoạt động của lớp và của đoàn.

            Một mùa xuân mới mở ra một chặng đường mới. Chúng ta tin tưởng rằng tiếp bước một học kì khởi sắc đơm hoa, thầy và trò nhà trường sẽ gặt hái nhiều trái ngọt trong học kì tới!

 

Thầy giáo Bùi Thái Học tổng kết kết quả học kì I

 
 

Thầy giáo Ngô Vỹ Nông trao thưởng cho GV đạt danh hiệu GV giỏi cấp trường

 
 

Thầy giáo Ngô Vỹ Nông trao thưởng cho các tập thể lớp đạt danh hiệu tập thể tiên tiến xuất sắc

 
 

Thầy giáo Bùi Thái Học trao thưởng cho GV hướng dẫn và HS đạt giải

trong kì thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh
 
 

Cô giáo Phạm Thị Thanh Tâm và thầy Bùi Thái Học trao thưởng cho các HS tiêu biểu


- Hải Tú -