Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Mùa hoa rực rỡ Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 - 2024

Mùa hoa rực rỡ Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 - 2024

30/01/2024

Ngày 25/01/2024, Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố Danh sách Kết quả chấm thi và Xếp giải kì thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023-2024. Những thành tích xuất sắc của các chiến binh Lê Hồng Phong đã thực sự mang đến một mùa giải rực rỡ, chói sáng; một mùa vui dạt dào, hân hoan nụ cười chiến thắng! Kết quả đã khẳng định được trí tuệ, bản lĩnh, niềm đam mê học hỏi và khát khao chinh phục những đỉnh cao tri thức của các em; tiếp nối truyền thống làm rạng danh mái trường hơn trăm năm tuổi tại đất học Thành Nam yêu dấu!

Vinh dự và tự hào, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã gặt hái được 84 giải HSGQG với 8 giải Nhất, 29 giải Nhì, 23 giải Ba, 24 giải Khuyến khích. Đó là minh chứng cho sự nỗ lực quyết tâm không ngừng nghỉ của thầy trò nhà trường; sự chỉ đạo đúng đắn kịp thời của các cấp lãnh đạo, sự tận tuỵ hết lòng của các bậc phụ huynh, sự đồng hành hỗ trợ của các anh chị cựu học sinh Lê Hồng Phong…

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong xin gửi lời tri ân sâu sắc; xin chúc mừng thành tích xuất sắc của các thầy cô giáo, các em học sinh Lê Hồng Phong đã cùng nhau làm nên một mùa hoa rực rỡ, tràn đầy sắc thắm để chào đón một mùa xuân mới, năm mới 2024!