Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Niềm vui ngày tựu trường của học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Niềm vui ngày tựu trường của học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

27/07/2024

Sáng ngày 27/07/2024, hơn 1600 học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đã náo nức trở lại trong niềm vui của ngày tựu trường.

           Mở đầu buổi tựu trường; toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và các em học sinh đã thành kính, xúc động giành phút mặc niệm để tri ân, tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người lãnh tụ kiệt xuất của dân tộc Việt Nam, người đã giành trọn cuộc đời tận dâng, tận hiến cho Đảng, vì nước vì dân. Với niềm tiếc thương vô hạn, thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong nguyện một lòng phấn đấu, học tập theo tấm gương đạo đức cách mạng của Tổng Bí thư; quyết tâm dạy tốt, học tốt để xứng đáng với công lao của Người!



Cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong dành một phút mặc niệm đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư BCH TW Đảng Cộng sản Việt Nam 
 
          Mùa tựu trường năm học 2024 - 2025, mái trường THPT chuyên Lê Hồng Phong vui mừng được đón chào khóa học sinh lớp 10 mới, các em đã xuất sắc vượt qua kì thi tuyển sinh, chính thức là thành viên của đại gia đình Lê Hồng Phong, là thế hệ thứ 105 của ngôi trường hơn trăm năm tuổi nơi đất học Thành Nam yêu dấu! Các bạn học sinh lớp 11,12 cũng vừa kết thúc kì nghỉ hè với tâm thế tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho một hành trình mới với bao niềm tin và hi vọng.

Học sinh nhà trường trong buổi tựu trường
         Trong buổi tựu trường, thầy giáo Bùi Thái Học, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đã phát biểu, truyền cảm hứng tới các em học sinh. Thầy đã nhấn mạnh về Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi của nhà trường để mỗi thế hệ học sinh hôm nay tự hào, biết ơn về Điểm tựa truyền thống, biết thắp lên những Khát vọng cao đẹp trên hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức. Thầy đã đọc quyết định phân công giáo viên chủ nhiệm 48 lớp; phổ biển nội quy của nhà trường và thông báo kế hoạch học tập trong thời gian tới…

Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong
         Một hành trình mới đã bắt đầu, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong xin trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường, mong ước nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công mới, giữ vững và tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của mái trường đã trở thành niềm tự hào, rạng danh của quê hương Nam Định!