Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Nỗ lực hành trình, vinh quang đích đến

Nỗ lực hành trình, vinh quang đích đến

29/01/2024

Tháp bút viết lên trời xanh. Những dòng sông vươn mình biển lớn. 95 chiến binh của các đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023- 2024 của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đã sẵn sàng ra quân và nỗ lực hết mình cho hành trình về đích.

Mang trong mình sức mạnh truyền thống đất học thành Nam, vẻ đẹp huy hoàng từ ngôi trường trăm năm tuổi; mỗi học sinh trong 11 đội tuyển luôn miệt mài ôn luyện, khơi nguồn những tiềm năng, kiến tạo sắc màu riêng mình cùng khí chất của khối chuyên để đồng tâm hướng tới một đường băng chung, tạo đà cất cánh vươn xa cho một hành trình đến đích vinh quang!

Kì thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 - 2024 đang điểm khoảnh khắc cập bến, xin chúc 95 học sinh các đội tuyển tràn đầy năng lượng, bản lĩnh, sáng tạo, tự tin ghi tên mình vào bảng vàng danh dự. Trong hành trình thử thách vươn tới thành công, bàn chân chinh phục đỉnh cao trí tuệ của các em sẽ không lẻ loi bởi luôn có sự đồng hành tin yêu và ấm áp của thầy cô, bạn bè, gia đình và toàn xã hội.