Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Phát động chiến dịch "Vì Trường Sa xanh"

Phát động chiến dịch "Vì Trường Sa xanh"

14/05/2024

“Vì Trường Sa xanh” là chiến dịch đặc biệt do Quỹ Tấm lòng Việt thuộc Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần Bosix Việt Nam và cựu học sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định tổ chức nhằm mục đích huy động 100 tấn phân bón hữu cơ vi sinh và thuốc bảo vệ thực vật sinh học cho huyện Đảo Trường Sa thuộc tỉnh Khánh Hòa của Việt Nam.

Trường Sa đang rất cần phân bón, đặc biệt là phân bón hữu cơ vi sinh để góp phần xanh hóa đảo, làm khỏe cây và nâng cao chất lượng rau xanh, trái ngọt. Phân bón cải tạo đất, bổ sung dinh dưỡng, giúp giữ nước để cây trồng sử dụng lâu dài và từng bước tiến tới canh tác hữu cơ trên đảo; đó cũng là cách để bảo vệ sự sống nơi biển đảo, nâng cao sức khỏe của quân và dân nơi ngọc đảo thân yêu!

Đây là một hoạt động có ý nghĩa to lớn, phát huy vai trò của cộng đồng trong việc đóng góp nguồn lực để tăng cường số lượng cây xanh tại các điểm đảo thuộc huyện đảo Trường Sa. Bằng tâm huyết và truyền thống yêu mến biển đảo quê hương, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định hi vọng nhận được sự hưởng ứng, đóng góp của các cá nhân, tập thể chung tay góp sức để chương trình xanh hóa Trường Sa đạt kết quả như mong muốn.

Thời gian của chiến dịch được tính từ tháng 04/2024 đến khi hoàn thành chiến dịch trong năm 2024 hoặc đến lúc huy động đủ 500trđ (tùy mốc nào đến trước). Theo thống nhất với Quân chủng và Vùng 4, việc chuyển hàng sẽ thực hiện làm 5 chuyến, mỗi chuyến 20 tấn (vừa 1 container 20 feets), chuyến đầu tiên dự kiến sẽ thực hiện ngay trong tháng 5/2024.

Tiền đóng góp sẽ được chuyển vào tài khoản thiện nguyện minh bạch được mở tại Ngân hàng Quân đội. Số tài khoản: 0639 tại MB Chi nhánh Hà Nội, từng món đóng góp nhỏ hay lớn sẽ ngay lập tức được cập nhật và báo số tích lũy. Ai cũng có thể truy cập và kiểm tra theo đường link https://thiennguyen.app/user/bosixvn